Hà Đông: Tưng bừng đêm hội Trung thu năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối nay (24/9), UBND quận Hà Đông đã tổ chức đêm hội Trung thu năm 2015, với sự tham gia của đông đảo thanh thiếu niên nhi đồng và người dân trên địa bàn Quận.

Bà Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông đánh trống khai mạc đêm hội.
Bà Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông đánh trống khai mạc đêm hội.
Phát biểu khai mạc Đêm hội, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Thị Hòa khẳng định: Đêm hội Trung thu là nét đẹp văn hóa truyền thống được quận Hà Đông duy trì tổ chức nhiều năm nay, qua đây thể hiện sự quan tâm, chăm lo đối với các em thiếu nhi trên địa bàn quận, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn; tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu.
Hà Đông: Tưng bừng đêm hội Trung thu năm 2015 - Ảnh 1

Một tiết mục văn nghệ tại đêm hội.
Một tiết mục văn nghệ tại đêm hội.
Hà Đông: Tưng bừng đêm hội Trung thu năm 2015 - Ảnh 2
Hà Đông: Tưng bừng đêm hội Trung thu năm 2015 - Ảnh 3

Đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng cùng các bậc phụ huynh tham gia đêm hội.
Tại Đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia rước đèn, đón trăng; xem nhiều tiết mục văn nghệ, lân đặc sắc được các em thiếu nhi đến từ các trường tiểu học trên địa bàn quận Hà Đông biểu diễn. Đặc biệt, các em nhỏ được tham gia phá cỗ và nhận quà.

Cũng tại Đêm hội, đại diện lãnh đạo quận Hà Đông đã trao 34 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 17 phường, cùng nhiều suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng tham dự đêm hội Trung thu 2015; Hội phụ nữ quận Hà Đông trao tặng 5 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu.
Đại diện lãnh đạo quận Hà Đông đã trao
Đại diện lãnh đạo quận Hà Đông trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn của 17 phường.
Được biết, dịp Trung thu năm nay, UBND quận Hà Đông đã tặng quà trị giá 55 triệu đồng cho 10 trường mầm non và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu; tặng 120 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn của các phường trên địa bàn. Tổng trị giá quà tặng nhân dịp Tết Trung thu năm 2015 của quận Hà Đông là 142,2 triệu đồng.