Hà Nội có thêm một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/1, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-10D tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trung tâm đăng kiểm 29-10D đặt gần khu vực chợ đầu mối Đền Lừ, quận Hoàng Mai thuận tiện giao thông, có thể phục vụ các phương tiện đăng kiểm tại cửa ngõ phía Nam TP góp phần làm giảm ùn tắc giao thông vào nội đô.
Hà Nội có thêm một trung tâm đăng kiểm xe cơ giới - Ảnh 1

 
Ông Nguyễn Hữu Yên - Giám đốc Trung tâm Thương mại và Dịch vụ đơn vị được giao quản lý Trung tâm đăng kiểm 29-10D cho biết: “Trung tâm đăng kiểm 29-10D được xây dựng với hai dây chuyền, trong đó dây chuyền số 1: Kiểm định cho xe cơ giới có tải trọng trục đến 2.000 kg; Dây chuyền số 2: Kiểm định cho xe cơ giới có tải trọng trục đến 13.000 kg).

Trung tâm được phép kiểm định và cấp Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ cho xe cơ giới. Trung tâm xác định luôn bám sát các quy định và tiêu chuẩn ngành trong công tác đăng kiểm. Đồng thời phấn đấu xây dựng tác phong phục vụ lịch sự, văn minh theo đúng chủ trương của Bộ GTVT.