Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội đã có 5 địa phương được tiếp nhận cấp đổi giấy phép lái xe

Kinhtedothi - Từ ngày 12/12/2023, thị xã Sơn Tây sẽ là địa phương thứ năm trên địa bàn Hà Nội tiến hành đổi và cấp lại giấy phép lái xe tại bộ phận một cửa.

Theo Sở GTVT Hà Nội, thị xã Sơn Tây sẽ được tiếp nhận cấp đổi giấy phép lái xe tại bộ phận một cửa từ ngày 12/12/2023. 

Trước đó, việc đổi và cấp lại Giấy phép lái xe đã được Sở GTVT cho phép thực hiện tại bộ phận một cửa của UBND các huyện: Mỹ Đức, Đông Anh, Ứng Hoà, Phú Xuyên.

 Ảnh minh hoạ

Hiện nay, địa điểm tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính trực tiếp trong lĩnh vực GTVT của thành phố Hà Nội nằm tại số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ và số 16 phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình.

Thông báo được Sở GTVT Hà Nội đưa ra dựa trên quyết định số 5684/QĐ-UBND ngày 08/11/2023 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực đường bộ được Sở GTVT ủy quyền tiếp nhận và trả kết quả cho UBND cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Cùng ngày, Chủ tịch UBND thành phố đã ký Quyết định số 5687/QĐ-UBND về việc phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đường bộ được Sở Giao thông Vận tải ủy quyền cho UBND cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Phát hiện tài xế xe Limousine sử dụng giấy phép lái xe giả

Phát hiện tài xế xe Limousine sử dụng giấy phép lái xe giả

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ