Hà Nội: Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân cách ly y tế nhà E8 Thanh Xuân Bắc

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiều 7/8, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã gửi tặng nhu yếu phẩm cho các hộ dân cách ly y tế tại nhà E8 Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân).

Các tình nguyện viên phân loại, chuyển những món quà thiết yếu tới các hộ dân cách ly y tế tại nhà E8 Thanh Xuân Bắc

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã gửi tặng 1 tạ mì chũ, 1 tạ quả su su, 80 kg bí và mướp... Toàn bộ hàng đã và đang được vận chuyển đến khu cách ly y tế nhà E8 của phường Thanh Xuân Bắc.

Trước đó, ngày 6/8, Thành đoàn Hà Nội cũng gửi tặng rau xanh cho các hộ dân trong khu vực cách ly y tế nhà E8 Thanh Xuân Bắc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ, động viên người dân trong khu cách ly nhà E8 Thanh Xuân Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng chiến thắng đại dịch Covid-19.

Những món quà nghĩa tình gửi tới các hộ dân cách ly y tế tại nhà E8 Thanh Xuân Bắc

Trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc Nguyễn Hoàng Điệp cho biết, Hội LHPN phường cũng đã phối hợp với  hệ thống chính trị khu dân cư đảm bảo đầy đủ, kịp thời nhu yếu phẩm cho 87 hộ, 285 nhân khẩu nhà E8 Thanh Xuân Bắc trong thời gian cách ly.

Tổ trưởng tổ dân phố và cảnh sát khu vực nắm bắt tình hình di biến động của người dân, hàng ngày cập nhật tình hình sức khỏe của người dân tại khu vực cách ly, báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường để kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần