Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên

Kinhtedothi - Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên” trên toàn hệ thống siêu thị BRG và Minimart Haprofood/BRGMart, nhằm giúp đỡ bà con nông dân đưa sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên đến với người tiêu dùng Hà Nội. Chương trình diễn ra từ 20/8 - 29/8/2021.
Nhãn lồng Hưng Yên được hái tại vườn nổi tiếng là đặc sản trứ danh tiến Vua.
Từ giữa tháng 8 đến khoảng cuối tháng 9 hàng năm, đặc sản nhãn lồng Hưng Yên bước vào vụ thu hoạch. Nhưng do đại dịch Covid đã ảnh hưởng rất lớn đến việc lưu thông, tiêu thụ sản phẩm nông sản của bà con nông dân. Để tháo gỡ những khó khăn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội và Hội LHPN Hưng Yên phối hợp cùng Hệ thống siêu thị BRG (BRGMart) tổ chức chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên".
Theo đó, sản phẩm nhãn lồng bán tại BRGMart có chứng nhận VietGap, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được đóng trong túi lưới 2kg hoặc 5kg/hộp giấy làm quà tặng, trên hộp có mã vạch truy xuất nguồn gốc để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về thông tin xuất xứ, cách trồng nhãn lồng Hưng Yên.
Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Lê Kim Anh cho biết: "Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tiêu thụ nông sản gặp nhiều khó khăn, cùng với việc chung tay hỗ trợ các sản phẩm của phụ nữ và nông dân trên địa bàn TP Hà Nội, Hội LHPN TP Hà Nội phối hợp với Hội LHPN tỉnh Hưng Yên chung tay cùng Doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn cho bà con nông dân là việc rất cần thiết. Đặc biệt, Nhãn lồng Hưng Yên đã nổi tiếng trên cả nước về chất lượng tươi ngon, giòn ngọt mang đậm hương vị trứ danh Phố Hiến".
 Sản phẩm nhãn lồng bán tại BRGMart có chứng nhận VietGap,đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được đóng trong túi lưới 2 kg hoặc 5kg/hộp
Trao đổi về chương trình Hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên, ông Nguyễn Thái Dũng - Chủ tịch Công ty TNHH bán lẻ BRG cho biết: "Toàn bộ hệ thống BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hải Phòng sẽ đồng hành hỗ trợ tiêu thụ Nhãn lồng Hưng Yên. Đồng thời, hệ thống BRGMart sẽ thực hiện các chương trình quảng bá rộng rãi để toàn bộ các khách hàng, CBNV trong hệ sinh thái BRG về sản phẩm Nhãn Lồng đặc sản tiến Vua của Hưng Yên này.”
Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên diễn ra  từ ngày 20/8 đến 29/8, toàn hệ thống BRGMart sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn nhãn lồng được hái tận vườn và giới thiệu đặc sản tiến Vua đến khách hàng với mức giá hấp dẫn chỉ 25.000 đồng/kg.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ