Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Hơn 2.000 người tham gia “Đường đua bùng sức sống” của AIA Việt Nam

Kinhtedothi - Sau thành công tại TP Hồ Chí Minh, “Đường Đua Bùng Sức Sống” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, thu hút hơn 2.000 người tham gia và lan tỏa thông điệp sống khỏe tới cộng đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) vừa tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường Đua Bùng Sức Sống” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội). Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Sự kiện "Đường Đua Bùng Sức Sống" tổ chức ở Hà Nội thu hút hơn 2.000 người tham gia

“Đường Đua Bùng Sức Sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam với mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) được ra mắt gần đây nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

"Sức hút của Sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực” - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant cho hay.

AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng cùng tham gia “Đường Đua Bùng Sức Sống”. Sự kiện nhận được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng nhờ tích hợp đa dạng và bố trí hợp lý các hoạt động truyền cảm hứng sống khỏe, giúp nhiều người khám phá được giới hạn của bản thân.

Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách của đường đua, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại Sự kiện. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên tham gia đường đua còn nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác đến từ các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA Vũ Lê Mộng Hà chia sẻ: “Đường Đua Bùng Sức Sống không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

 

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường. Đến nay, AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. AIA Việt Nam hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 12,5 nghìn tỷ đồng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ