Hà Nội: Hơn 2.000 người tham gia “Đường đua bùng sức sống” của AIA Việt Nam

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thành công tại TP Hồ Chí Minh, “Đường Đua Bùng Sức Sống” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, thu hút hơn 2.000 người tham gia và lan tỏa thông điệp sống khỏe tới cộng đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) vừa tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường Đua Bùng Sức Sống” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội). Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Sự kiện "Đường Đua Bùng Sức Sống" tổ chức ở Hà Nội thu hút hơn 2.000 người tham gia
Sự kiện "Đường Đua Bùng Sức Sống" tổ chức ở Hà Nội thu hút hơn 2.000 người tham gia

“Đường Đua Bùng Sức Sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam với mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) được ra mắt gần đây nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

"Sức hút của Sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực” - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant cho hay.

AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng
AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng cùng tham gia “Đường Đua Bùng Sức Sống”. Sự kiện nhận được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng nhờ tích hợp đa dạng và bố trí hợp lý các hoạt động truyền cảm hứng sống khỏe, giúp nhiều người khám phá được giới hạn của bản thân.

Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách của đường đua, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại Sự kiện. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên tham gia đường đua còn nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác đến từ các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA Vũ Lê Mộng Hà chia sẻ: “Đường Đua Bùng Sức Sống không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

 

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường. Đến nay, AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. AIA Việt Nam hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 12,5 nghìn tỷ đồng.