|
Đường phố Hà Nội khoảng 20 giờ, dù không phải giờ cao điểm tham gia giao thông nhưng khá đông đúc do lượng người đổ về các trung tâm thương mại, siêu thị, phố thời trang phố thời trang, phụ kiện… với mật độ cao. |
Khung giờ từ 19 giờ đến 21 giờ là thời gian cao điểm mua sắm khi lượng người đổ về các trung tâm thương mại, siêu thị, các tuyến phố tăng đột biến.
Tại đây, những tín đồ shopping đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần để săn cho mình được những món hàng yêu thích với giá hời.
Một nhân viên bán hàng của Tokyo Life cho biết, ban ngày lượng khách đến khá vắng vẻ, nhưng càng về chiều và buổi tối, lượng khách đến mua sắm ngày Black Friday ngày một đông. Nhiều thương hiệu như: UNIQLO, Zaza.. thu hút rất đông khách hàng, với mức ưu đãi lên tới 70%.
Giảm giá nhiều nhất phải kể tới các sản phẩm thời trang nữ. Các sản phẩm thời trang nam mức giảm tới 50% nhưng ghi nhận sức mua không cao.
Nhiều cửa hàng đã bày hẳn ra phía ngoài, phát loa di động, trưng biển giảm giá mạnh, sale kịch sàn cỡ lớn để thu hút khách tham quan, mua sắm
|
Đa phần các thương hiệu đều giảm giá 50% hoặc đồng giá nhiều mặt hàng |
|
Một gian hàng quần áo nữ tại Vincom Trần Duy Hưng, khách chen nhau lựa chọn, mua sắm |
Hầu hết các cửa hàng quần áo, giày dép… đều áp dụng chính sách giảm giá cực mạnh từ 50-70%, thậm chí là 80%.
|
Gian hàng thời trang thu hút đông đảo các bạn trẻ |
|
Cửa hàng giày trên phố Trần Thái Tông trưng biển giảm giá tới 60% |
|
Không chỉ mặt hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm mà đồ gia dụng cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng. | | Siêu thị điện máy ghi nhận sức mua không cao, chỉ lác đác khách tới tham quan |
|
|
|
Riêng gian hàng đồ chơi trong trung tâm thương mại BigC Thăng Long dù giảm giá sâu nhưng khá vắng khách |