Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội lập 57 "chốt" phân luồng, chống ùn tắc dịp lễ 30-4

Kinhtedothi - Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4, 1-5 tới sẽ bố trí lực lượng phối hợp thực hiện nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4, 1/5  tới sẽ bố trí lực lượng phối hợp thực hiện nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông kết hợp với kiểm tra xử lý vi phạm, giải quyết sự cố giao thông tại 57 vị trí.

Trong đó, đặc biệt là khu vực các bến xe khách liên tỉnh, các tuyến giao thông trọng điểm, tuyến đường cửa ngõ ra, vào thành phố.

Ngoài phân luồng, chống ùn tắc giao thông, trong dịp này sẽ tập trung xử lý các xe khách tuyến cố định chạy sai hành trình, dừng, đỗ, đón, trả khách trái quy định tại các bến xe và các tụ điểm bến "cóc".

Xử lý xe hợp đồng vận chuyển hành khách hoạt động như tuyến cố định, vi phạm các quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô, tổ chức thành các tụ điểm đón khách tập trung gây mất trật tự an toàn giao thông.

Phân luồng giao thông trên đường Hội Xá

Phân luồng giao thông trên đường Hội Xá

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ