Hà Nội: Mở cửa Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè 2019

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hôm nay, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội đã mở cửa Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè năm 2019. Hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt và là kênh kết nối một số đơn vị - sản phẩm hàng hoá của nước ngoài đến thị trường Thủ đô.

 Quang cảnh Hội chợ.
 Giam hàng đặc sản rau vùng Tây Bắc.
Theo đó, Hội chợ là nơi hội tụ sản phẩm hàng tiêu dùng và đặc sản tiêu biểu được chọn lọc từ các vùng miền, bao gồm các nhóm hàng như: Dệt may, giày dép, đồ da, mạy mặc thời trang, hoá mỹ phẩm; dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, thiết bị điện, điện tử, đồ gia dụng; thực phẩm chế biến, thuỷ hải sản; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ mây tre đan, đồ gỗ, gốm sứ, trang sức, quà tặng …
 Các khách hàng tham quan mua sắm các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại gian hàng của TaKiChi.
 Các sản phẩm từ nghệ của đơn vị Hoàng Minh Châu.
Ngoài những sản phẩm truyền thống từ các vùng miền, tại đây còn có những sản phẩm hàng hoá mới thân thiện với môi trường và tốt cho sức khoẻ được giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô như: Các sản phẩm bào chế từ thiên nhiên, sản phẩm được nuôi trồng, sản xuất theo quy trình an toàn như: Rau, củ quả, nông sản, thuỷ sản, các sản phẩm bào chế từ đông trùng hạ thảo, sản phẩm bảo chế từ nghệ ... Theo đại diện của Công ty TNHH Hoàng Minh Châu, Hưng Yên: Chúng tôi đem đến hội chợ những sản phẩm được chế biến và chiết suất từ nghệ. Đây là sản phẩm được trồng theo quy trình an toàn và tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra DN còn cung cấp các sản phẩm đặc sản rau từ núi rừng Tây Bắc. Đại diện của Công ty TaKiChi cho biết: Đơn vị của chúng tôi là DN của Hà Nội, với các sản phẩm chiết suất và bào chế từ Đông trung hạ thảo chăm sóc cho sức khoẻ và làm đẹp.
 Gian hàng bán trái cây của Ba Lan.
 Sản phẩm may mặc Việt giảm giá tại Hội chợ.
Cùng với đó, Hội chợ Hàng tiêu dùng và thời trang Hè năm 2019 còn thu hút một số gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc … Các sản phẩm của gian hàng thuộc các quốc gia này gồm: Trái cây, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, …

Hội chợ là nơi hội tụ các sản phẩm hàng hoá từ nhiều vùng miền giới thiệu và phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô. Đồng thời là nơi kết nối giúp các DN tìm được đối tác đầu tư, đại lý phân phối hàng hoá, giúp các DN xây dựng được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, tạo dựng khách hàng tiềm năng, thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt. Một số DN đã giảm giá hàng bán nhằm tri ân khách hàng đến tiêu dùng tại Hội chợ. Hội chợ sẽ diễn ra từ 2/4 – 8/4/2019.