Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Nên xem lại việc cấm dừng đỗ trên đường Vũ Trọng Khánh

Kinhtedothi - Đường Vũ Trọng Khánh nối từ Trần Phú - Tố Hữu, rộng 18m mỗi chiều lưu thông, thuộc địa bàn phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Nhu cầu dừng đỗ xe trên tuyến đường này rất lớn, nhiều người dân cho rằng, cần xem xét lại một số vị trí, bỏ bớt biển cấm để tránh gây khó cho người tham gia giao thông và cả lực lượng chức năng.
 
Một trong những vị trí xuất hiện nhiều xe dừng đỗ sau biển cấm nhất là khoảng 100m từ đường Trần Phú đến đường Mộ Lao, hướng đi Tố Hữu. Dù lòng đường rộng, xe dừng đỗ không ảnh hưởng lớn đến khả năng lưu thông nhưng do có biển cấm khiến nhiều xe không dám đỗ ở đây. Lượng xe đó lại luồn sâu vào các ngõ ngách sau lưng hai tòa chung cư: Hồ Gươm Plaza và Booyoung hoặc đỗ tràn lan trên vỉa hè, mất trật tự, ATGT trong khu vực. Mặt khác, một số xe, tranh thủ lúc vắng bóng lực lượng chức năng vẫn dừng đỗ thành hàng dài trên đường Vũ Trọng Khánh.
Người dân trong khu vực đề nghị Sở GTVT Hà Nội, UBND quận Hà Đông xem xét bỏ biển cấm, nghiên cứu tổ chức, cho phép dừng đỗ xe trên mép đường Vũ Trọng Khánh để chấm dứt tình trạng ô tô tràn vào các khu dân cư xung quanh đã kéo dài nhiều năm qua.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ