Hà Nội "phạt nguội" người đi xe máy phạm luật

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/9, Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Hà Nội đã triệu tập người điều khiển mô tô đi trên đường vành đai 3 tới làm việc và tiến hành xử lý "phạt nguội".

Trước đó, vào chiều ngày 17/9, trên các mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi hình một thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream II đi trên đường cao tốc trên cao, tuyến đường chỉ dành cho ô tô. 

Sau khi đối chiếu các camera giám sát, Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn đã xác định BKS xe là 29S6-269.93 đi từ điểm đầu của phía Bắc tuyến đường nối với chân cầu vượt Mai Dịch đến ngã tư giao với Trần Duy Hưng. 
Hình ảnh anh T.A đi trên đường cao tốc trên cao bị ghi hình lại (Ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh anh T.A đi trên đường cao tốc trên cao bị ghi hình lại (Ảnh cắt từ clip)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, người điều khiển xe được xác định là anh Hà Đức T.A. (SN 1992, ở Sóc Sơn, Hà Nội). 

T.A. sau khi được triệu tập tới Phòng CSGT và xem trực tiếp video clip ghi hình vi phạm đã thừa nhận vụ việc xảy ra vào 9h15 sáng 17/9. Theo anh T.A., do thấy tắc đường, sợ đi làm muộn nên anh đã cố tình vi phạm luật giao thông đường bộ. 

Hiện Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn đã tiến hành lập biên bản "phạt nguội" anh T.A. đối chiếu với những lỗi đã được giám sát qua camera.