Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Phê duyệt chỉ giới tuyến đường tại huyện Thanh Trì

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có Quyết định 5402/QĐ-UBND phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Thanh Liệt - Tam Hiệp - thị trấn Văn Điển, tỷ lệ 1/500 tại huyện Thanh Trì.
Tuyến đường dài khoảng 2,8km, đi qua địa bàn các xã: Thanh Liệt, Tam Hiệp, thị trấn Văn Điển; có điểm đầu giao với tuyến đường khu di dân phục vụ giải phóng mặt bằng khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An; điểm cuối giao với tuyến đường quy hoạch phía Tây sông Om (tuyến đường nối đường Phan Trọng Tuệ với cầu Yên Ngưu).
 
 Ảnh minh họa.

Về quy mô, đường có mặt cắt ngang 25m, gồm lòng đường xe chạy rộng 15m (2 làn xe); vỉa hè hai bên mỗi bên rộng 5m. Một số đoạn tuyến, chỉ giới đường đỏ được mở rộng cục bộ để lấy trùng ranh giới khu đất và chỉ giới đường đỏ đã cấp cho các tổ chức, cá nhân dọc hai bên tuyến đường, tránh tạo thành các thửa đất xen kẹt khi thực hiện dự án đầu tư.
 
UBND TP Hà Nội giao UBND huyện Thanh Trì chủ trì, phối hợp Sở Quy hoạch - Kiến trúc và các cơ quan liên quan công bố, bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ cho UBND các xã: Thanh Liệt, Tam Hiệp, thị trấn Văn Điển để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường; cắm mốc giới tuyến đường, đồng thời với việc thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (trong quá trình thực dự án đầu tư tuyến đường) để tránh lãng phí, chồng chéo trong công tác cắm mốc giới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ