Hà Nội tham gia Hội chợ Foodex Japan 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Quốc tế về thực phẩm và đồ uống (Foodex Japan 2016) lần thứ 41 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm tổ chức sự kiện Chiba, một tỉnh phía Đông Nhật Bản. Đoàn DN TP Hà Nội tham gia hội chợ do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Xuân Việt dẫn đầu.

Foodex Japan 2016 là hội chợ quốc tế uy tín thu hút nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, trong đó có Việt Nam với các DN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nông thủy sản và đồ uống. Năm nay, hội chợ có 79 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia với hơn 3.000 gian hàng. 
Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Foodex Japan 2016 lần thứ 41
Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Foodex Japan 2016 lần thứ 41
Đoàn DN Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) tổ chức với 21 DN tham gia. Trong đó, TP Hà Nội có 4 DN là Công ty TNHH Công nông nghiệp Hà Nội, HANOFOODS, Công ty CP Thực phẩm Minh Dương và Công ty CP Thực phẩm SANNAM do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Sở NN&PTNT Hà Nội) tổ chức.

Hội chợ là dịp để các DN Việt Nam giới thiệu sản phẩm trong nước tới thị trường Nhật Bản và thế giới. Hội chợ diễn ra trong 4 ngày từ 8 - 11/3. Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động giới thiệu văn hoá ẩm thực Nhật Bản và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới cùng các hội nghị, hội thảo, gặp gỡ tiếp xúc khách hàng...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần