Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội thông báo “hotline” tiếp nhận phản ánh việc chậm trễ hồ sơ “làn xanh”

Kinhtedothi-Sở Nội vụ Hà Nội thông báo số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được trả lời thuộc lĩnh vực quản lý của Sở.

Sở Nội vụ Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 1846/TB-SNV về số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh”.

Theo đó, căn cứ Văn bản số 991/UBND-TH ngày 19/3/2025 của UBND TP Hà Nội về chỉ đạo phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của TP, Sở Nội vụ Hà Nội thông báo số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được trả lời thuộc lĩnh vực quản lý của Sở.

Cụ thể, hồ sơ “làn xanh” thuộc lĩnh vực quản lý của Sở Nội vụ Hà Nội gồm các thủ tục Cấp phép nhanh cho chuyên gia, lao động kỹ thuật cao làm việc tại TP Hà Nội.

Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận, phản hồi các phản ánh, kiến nghị là 0243.773.0810. Hòm thư điện tử có địa chỉ vanthu_sonv@hanoi.gov.vn. Trang thông tin điện tử: https://sonoivu.hanoi.gov.vn.

“Làn xanh” thông thoáng

“Làn xanh” thông thoáng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phá bỏ rào cản địa lý trong giải quyết thủ tục hành chính

Phá bỏ rào cản địa lý trong giải quyết thủ tục hành chính

29 Oct, 08:42 AM

Kinhtedothi - Không thể nói đến cải cách hành chính nếu người dân vẫn phải đi hàng chục km chỉ để nộp một bộ hồ sơ hoặc chờ đợi hàng giờ tại trụ sở công quyền. Việc Hà Nội triển khai mô hình dịch vụ công phi địa giới hành chính cùng với sáng kiến xe dịch vụ công lưu động đến các địa bàn xa trung tâm như Mỹ Đức, Minh Châu đang thể hiện bước chuyển mạnh mẽ từ tư duy “quản lý” sang “phục vụ”, hướng đến một nền hành chính lấy người dân làm trung tâm, phục vụ công bằng và hiệu quả.

Phú Thọ: đạt hơn 110% kế hoạch điều động, biệt phái công chức, viên chức về cơ sở

Phú Thọ: đạt hơn 110% kế hoạch điều động, biệt phái công chức, viên chức về cơ sở

27 Oct, 02:36 PM

Kinhtedothi - Sau 1 tháng triển khai quyết liệt việc tăng cường, điều động, biệt phái công chức, viên chức về công tác tại các xã, phường, đến ngày 27/10/2025, tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành 110,5% kế hoạch đề ra với 442 trường hợp được bố trí, sắp xếp lại hợp lý, góp phần củng cố năng lực bộ máy chính quyền cơ sở sau sáp nhập.

Xã Phú Nghĩa: huy động gần 1 tỷ đồng trang bị máy tính, mạng wifi từ nguồn xã hội hóa

Xã Phú Nghĩa: huy động gần 1 tỷ đồng trang bị máy tính, mạng wifi từ nguồn xã hội hóa

25 Oct, 01:23 PM

Kinhtedothi - Sau khi chính quyền địa phương 2 cấp đi vào hoạt động, xã Phú Nghĩa đã huy động gần 1 tỷ đồng từ xã hội hóa, để trang bị máy tính, wifi cho 36 thôn. Hiện 100% cán bộ, công chức của xã làm việc trên môi trường điện tử và Phú Nghĩa trở thành điểm sáng về chuyển đổi số (CĐS) ở cơ sở.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ