Hà Nội: Trường THPT Phan Huy Chú ủng hộ 100 triệu đồng chống dịch

Bảo Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trường THPT Phan Huy Chú, quận Đống Đa, TP Hà Nội vừa trao ủng hộ 100 triệu để cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

 Trường Phan Huy Chú đã chủ động phần mềm dạy trực tuyến từ nhiều năm trước. Ảnh: Bảo Trọng
Theo đó, sáng 7/4, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, trường THPT Phan Huy Chú, quận Đống Đa đã trao một trăm triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Thầy Hà Xuân Nhâm - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "So với khó khăn và nỗ lực của các y bác sĩ, các lực lượng vũ trang thì những khó khăn của chúng tôi không thấm tháp gì. Chúng tôi tâm niệm rằng đã là đơn vị làm công tác giáo dục thì những việc làm vì cộng đồng rất có ý nghĩa, ngoài sự cần thiết của chính hoạt động đó, chúng tôi luôn tự nhủ về sự cần thiết của nội dung giáo dục đối với học trò. Giống như ở mỗi gia đình, cha mẹ sống nhân ái, làm nhiều việc tốt thì con cái sẽ thấm được một cách tự nhiên, để sau này sẽ trở thành những người tốt vậy".
Trường THPT Phan Huy Chú là trường công lập chất lượng cao tự chủ tài chính với mục tiêu "Đào tạo công dân toàn cầu thế kỷ 21".
Được biết, nhà trường đã đầu tư mua bản quyền office 365 của Microsoft từ những năm học trước. Do đó, trong giai đoạn học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh hiện nay, nhà trường dễ dàng triển khai và bình thường hóa việc học trực tuyến miễn phí, đảm bảo chất lượng cho học sinh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ "kép" trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần