Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội ủy quyền 4 nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Kinhtedothi - Từ ngày 25/3, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội sẽ thực hiện 4 nhiệm vụ trong lĩnh vực kiểm soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thành phố.

Ngày 25/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Quyết định số 1716/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thực hiện phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND TP.

Thời gian ủy quyền từ ngày ban hành Quyết định ủy quyền đến hết ngày 31/12/2025.

Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công chịu trách nhiệm trước UBND TP, Chủ tịch UBND TP và pháp luật về việc thực hiện nhiệm vụ được ủy quyền nêu trên; định kỳ hằng quý, báo cáo UBND TP tình hình, kết quả thực hiện và các vấn đề phát sinh để xin ý kiến chỉ đạo.

Hà Nội: đổi mới việc thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính

Hà Nội: đổi mới việc thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: người dân hưởng lợi nhờ ứng dụng hiệu quả từ chính quyền số

Hà Nội: người dân hưởng lợi nhờ ứng dụng hiệu quả từ chính quyền số

29 Mar, 02:59 PM

Kinhtedothi-Phát huy những kết quả đã đạt được, từ đầu năm đến nay, TP Hà Nội xác định ưu tiên phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số là nhiệm vụ trọng tâm trong cải cách hành chính, với nhiều mô hình điểm được triển khai hiệu quả, mang lại lợi ích thực chất cho người dân, doanh nghiệp.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ