Hà Nội vẫn có mưa dông rả rích cả ngày

Hà An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những đám mây ở phía Đông Nam của Hà Nội vẫn đang di chuyển lên trong ngày hôm nay nó sẽ tiếp tục gây mưa dông ở Hà Nội.

Mưa không quá lớn nhưng rả rích cả ngày, nên nhiệt độ hôm nay ở Hà Nội sẽ vẫn giữ ở mức thấp 29 độ. Đêm nay nhiệt độ là 26 độ. Độ ẩm từ 78 -100%.  
Hà Nội vẫn có mưa dông rả rích cả ngày - Ảnh 1
Bão số 1 đã tan đi, nhưng hậu quả mà nó để lại không phải một sớm, một chiều mà tan nhanh như mây như gió được. Hôm qua 28/7 theo dự tính trước thì sau khi đi gần tới Hà Nội, bão sẽ suy yếu gây ra gió giật cấp 6, cấp 7 (là cũng rất nguy hiểm rồi) nhưng thực tế ở Hà Nội đã có những lúc gió giật tới cấp 8, cấp 9. Đặc biệt là sáng nay ở chân các tòa nhà cao tầng do gió quẩn mạnh đã làm xe đổ như ngả rạ.  

 Ngày 30/7 nhiệt độ Hà Nội sẽ giao động trong khoảng 27-32 độ C. Sáng nhiều mây, có lúc có mưa rào nhẹ, sau mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 29/7:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 80 -100%.Nhiệt độ từ 21 - 30 độ C

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to; sau có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm gió đông nam cấp 4, sau gió giảm dần. Độ ẩm từ 76 -100%. Nhiệt độ từ 22 - 31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa vài nơi; phía Nam mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 70 -98%. Nhiệt độ  từ 24 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 -94%. Nhiệt độ  từ 25 - 35 độ C

Tây Nguyên: Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 -98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 31 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 -98%. Nhiệt độ từ 24 - 33 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần