Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội vinh danh 213 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích

Kinhtedothi - Chiều 2/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Chủ tich Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, năm 2021 là năm thứ 12 tổ chức chương trình nên thu hút được 213 doanh nghiệp gửi hồ sơ về Ban tổ chức, trong đó có 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia chương trình bình chọn.
Số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tăng 6,5%; Doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí tham gia theo quy chế tăng 45,6%; Số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 43,4% so với năm 2020. Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng gần 159% so với cùng kỳ năm trước và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, trung tâm thương mại tăng  4,1% so với năm 2020.
Qua kết quả bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban Giám khảo đã có 213/271 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt TOP các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương nêu rõ, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 góp phần vào việc khôi phục, phát triển kinh tế TP Hà Nội, đồng thời giúp cơ quan quản lý tìm kiếm doanh nghiệp đủ năng lực sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực.
“Kết quả chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2021 sẽ là động lực để doanh nghiệp, những sản phẩm được bình chọn mang trong mình niềm tự hào hàng Việt. Đây cũng là kết quả mà người tiêu dùng đã dành cho cộng đồng doanh nghiệp, đó cũng chính là nền tảng, chỗ dựa vững chắc để các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới sản xuất, kinh doanh xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước” - bà Nguyễn Lan Hương khẳng định.
Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 sẽ kết hợp khai mạc chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021 tổ chức tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ ngày 10/11.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hành trình nâng giá trị nông sản Hưng Yên

Hành trình nâng giá trị nông sản Hưng Yên

19 Oct, 10:57 AM

Kinhtedothi - Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang tạo sức bật mới cho nông thôn Hưng Yên. Từ những sản phẩm đặc trưng như gà Đông Tảo, nhãn lồng, nước mắm truyền thống đến các sản phẩm nông sản sấy khô, khoai chiên, ngô chiên…, mỗi chủ thể sản xuất đều đang không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế trên thị trường.

Khánh Hòa tăng cường phòng, chống thuốc giả và thực phẩm giả

Khánh Hòa tăng cường phòng, chống thuốc giả và thực phẩm giả

17 Oct, 03:12 PM

Kinhtedothi – Trước tình hình sản xuất, kinh doanh thuốc và thực phẩm giả có diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống sản xuất, mua bán, tiêu thụ thuốc giả, thực phẩm giả trên địa bàn tỉnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ