Hà Nội xây tặng trường mầm non cho tỉnh Bắc Kạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân Ngày Hội toàn dân đưa trẻ tới trường, tại xã Cao Sơn, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, UBND TP Hà Nội, UBND tỉnh Bắc Kạn và Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng Trường Mầm non Cao Sơn.

Nhân Ngày Hội toàn dân đưa trẻ tới trường, ngày 4/9, tại xã Cao Sơn, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, UBND TP Hà Nội, UBND tỉnh Bắc Kạn và Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng Trường Mầm non Cao Sơn.

Đây là công trình do Tập đoàn Tân Hoàng Minh xây tặng Tỉnh Bắc Kạn trọng khuôn khổ chương trình hợp tác phát triển giữa hai tỉnh Hà Nội - Bắc Kạn (theo thông báo số 63/TB- UBND của UBND TP Hà Nội).

Trường Mầm non Cao Sơn được khởi công vào tháng 10/2012, có diện tích xây dựng 2000 m2. Các hạng mục chính của công trình đạt chuẩn với 4 lớp học rộng 45m2/lớp, có nhà vệ sinh riêng biệt từng lớp; 2 phòng nghỉ khép kín dành cho giáo viên. Các hạng mục phụ trợ khác kinh phí xây dựng trên 5 tỷ đồng do Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ.

 
Hà Nội xây tặng trường mầm non cho tỉnh Bắc Kạn - Ảnh 1
Phát biểu tại lễ khánh thành trường mầm non Cao Sơn, ông Triệu Đức Lân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn đã trân trọng cảm ơn tới Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tập đoàn đã ủng hộ địa phương đầu tư xây dựng ngôi trường mới đạt chuẩn quốc gia mang ý nghĩa xã hội rất lớn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Ông Trần Ngọc Nam, Phó giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đánh giá: Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ và thành phố Hà Nội giao phó. Ngôi trường là biểu tượng của tình cảm hữu nghị, gắn bó giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Bắc Kạn.

Ông Trần Hồng Sơn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh bày tỏ tin tưởng sau khi khánh thành và đưa vào sử dụng, công trình sẽ giải quyết được những khó khăn do thiếu trường lớp, giúp các cô giáo có điều kiện nuôi dạy các bé thật tốt, và các bé cũng sẽ có thêm không gian thoáng đãng, cơ sở vật chất hiện đại để học tập.

Tân Hoàng Minh là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư của một loạt dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, như dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu;  D.’ Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên; D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hai Bà Trưng…

Là đơn vị tài trợ xây dựng trường Mầm non Cao Sơn, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hy vọng công trình sẽ phát huy hiệu quả, được bảo quản và tôn tạo để các thế hệ mầm non xã Cao Sơn luôn được nuôi dạy, học tập trong điều kiện tốt nhất, và đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển ngành giáo dục huyện Bạch Thông nói riêng và tỉnh Bắc Kạn nói chung.

Tại sự kiện này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ông Trần Hồng Sơn - PTGĐ Tập đoàn đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn trao tặng bằng khen vì đã có thành tích đóng góp trong việc xây dựng trường mầm non tại xã Cao Sơn, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.