Hà Tĩnh: Xe máy đối đầu ô tô, 4 người thương vong

Đạt Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 12/9, tại QL 1B, đoạn đường tránh TP Hà Tĩnh, 4 người ngồi trên một chiếc xe máy va chạm với xe tải đông lạnh khiến 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại Quốc lộ 1B (gần cầu Cày 2, địa phận xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, TP Hà Tĩnh), cú va chạm mạnh giữa xe máy BKS 38P1.296.33 và xe đông lạnh mang BKS 73C.041.51 khiến hai người chết tại chỗ và hai người bị thương nặng.

 
 Hiện trường vụ tai nạn
Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Đoàn Văn Công (20 tuổi) và Đoàn Thị Ánh (18 tuổi), cả hai đều trú xã Thạch Đài. Được biết, Công và Ánh là anh em họ hàng. Hiện cả hai đang được gia đình đưa về nhà mai táng.

Một người dân chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên máy có 4 thanh niên (3 nam, 1 nữ) lưu thông từ Bắc – Nam, ngược chiều với chiếc xe đông lạnh. Sau khi xảy ra tai nạn người dân đã có mặt và đem hai người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị méo mó phần đầu, còn chiếc xe máy bị biến dạng. Tài xế xe tải đã bỏ trốn.

Hiện công an đang lập biên bản, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này. Đồng thời phân luồng giao thông tránh tình trạng ách tắc.