Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

HABECO tập trung đầu tư nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm

Kinhtedothi - Lãnh đạo Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết, năm 2013, đơn vị đã hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch chính đề ra.
Trong bối cảnh kinh tế cả nước còn nhiều khó khăn, nhu cầu tiêu dùng nhiều loại sản phẩm suy giảm, cạnh tranh trong ngành ngày càng gắt thì đây là kết quả đáng khích lệ.

Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 2,2%, tổng doanh thu đạt tương đương năm trước. Sản lượng bia các loại tăng 6,1% (riêng thương hiệu bia Hà Nội đạt 530 triệu lít, tăng 8,7% so với cùng kỳ; tăng trưởng của các sản phẩm bia cao cấp đều đạt tối thiểu 25%). Lợi nhuận trước thuế vượt kế hoạch 2,7%, nộp ngân sách vượt kế hoạch 3,1%...

Trong năm, HABECO đã thực hiện tốt công tác hỗ trợ cho các đơn vị thành viên. Công ty mẹ và 17/20 đơn vị thành viên hoạt động có lãi, với thu nhập bình quân của người lao động đạt 7 triệu đồng/tháng, tăng 6,7% so với năm trước.

Năm qua, đơn vị cũng đã hoàn thành đầu tư dự án nhà máy bia công suất 50 triệu lít/năm và có khả năng mở rộng lên 100 triệu lít/năm của Công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình, góp phần nâng cao công suất và chất lượng sản phẩm. Tới đây, dự án đầu tư hệ thống sản xuất nước tinh lọc tại Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2014. Dự án đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ tại Nhà máy bia Mê Linh hiện cũng đang được tích cực triển khai theo đúng tiến độ. Bên cạnh đó, dự án đầu tư xây dựng nhà máy bia Hà Nội – Quảng Trị công suất 15 triệu lít/năm (giai đoạn I), mở rộng lên 25 triêu lít/năm (giai đoạn II) dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ