Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

HABECO tập trung đầu tư nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm

Kinhtedothi - Lãnh đạo Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết, năm 2013, đơn vị đã hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch chính đề ra.
Trong bối cảnh kinh tế cả nước còn nhiều khó khăn, nhu cầu tiêu dùng nhiều loại sản phẩm suy giảm, cạnh tranh trong ngành ngày càng gắt thì đây là kết quả đáng khích lệ.

Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 2,2%, tổng doanh thu đạt tương đương năm trước. Sản lượng bia các loại tăng 6,1% (riêng thương hiệu bia Hà Nội đạt 530 triệu lít, tăng 8,7% so với cùng kỳ; tăng trưởng của các sản phẩm bia cao cấp đều đạt tối thiểu 25%). Lợi nhuận trước thuế vượt kế hoạch 2,7%, nộp ngân sách vượt kế hoạch 3,1%...

Trong năm, HABECO đã thực hiện tốt công tác hỗ trợ cho các đơn vị thành viên. Công ty mẹ và 17/20 đơn vị thành viên hoạt động có lãi, với thu nhập bình quân của người lao động đạt 7 triệu đồng/tháng, tăng 6,7% so với năm trước.

Năm qua, đơn vị cũng đã hoàn thành đầu tư dự án nhà máy bia công suất 50 triệu lít/năm và có khả năng mở rộng lên 100 triệu lít/năm của Công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình, góp phần nâng cao công suất và chất lượng sản phẩm. Tới đây, dự án đầu tư hệ thống sản xuất nước tinh lọc tại Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2014. Dự án đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ tại Nhà máy bia Mê Linh hiện cũng đang được tích cực triển khai theo đúng tiến độ. Bên cạnh đó, dự án đầu tư xây dựng nhà máy bia Hà Nội – Quảng Trị công suất 15 triệu lít/năm (giai đoạn I), mở rộng lên 25 triêu lít/năm (giai đoạn II) dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ