Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

HABECO tập trung đầu tư nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm

Kinhtedothi - Lãnh đạo Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết, năm 2013, đơn vị đã hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch chính đề ra.
Trong bối cảnh kinh tế cả nước còn nhiều khó khăn, nhu cầu tiêu dùng nhiều loại sản phẩm suy giảm, cạnh tranh trong ngành ngày càng gắt thì đây là kết quả đáng khích lệ.

Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 2,2%, tổng doanh thu đạt tương đương năm trước. Sản lượng bia các loại tăng 6,1% (riêng thương hiệu bia Hà Nội đạt 530 triệu lít, tăng 8,7% so với cùng kỳ; tăng trưởng của các sản phẩm bia cao cấp đều đạt tối thiểu 25%). Lợi nhuận trước thuế vượt kế hoạch 2,7%, nộp ngân sách vượt kế hoạch 3,1%...

Trong năm, HABECO đã thực hiện tốt công tác hỗ trợ cho các đơn vị thành viên. Công ty mẹ và 17/20 đơn vị thành viên hoạt động có lãi, với thu nhập bình quân của người lao động đạt 7 triệu đồng/tháng, tăng 6,7% so với năm trước.

Năm qua, đơn vị cũng đã hoàn thành đầu tư dự án nhà máy bia công suất 50 triệu lít/năm và có khả năng mở rộng lên 100 triệu lít/năm của Công ty CP bia Hà Nội – Thái Bình, góp phần nâng cao công suất và chất lượng sản phẩm. Tới đây, dự án đầu tư hệ thống sản xuất nước tinh lọc tại Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2014. Dự án đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ tại Nhà máy bia Mê Linh hiện cũng đang được tích cực triển khai theo đúng tiến độ. Bên cạnh đó, dự án đầu tư xây dựng nhà máy bia Hà Nội – Quảng Trị công suất 15 triệu lít/năm (giai đoạn I), mở rộng lên 25 triêu lít/năm (giai đoạn II) dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ