Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hàn Quốc giúp Việt Nam và ASEAN quảng bá hình ảnh du lịch

Nữ diễn viên So Yu-jin sẽ đồng hành với các bạn trẻ để cùng chia sẻ, tìm hiểu về những món ăn độc đáo cũng như các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Hình ảnh các di sản, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các món ăn đặc sắc của Việt Nam cũng như các nước ASEAN sẽ được quảng bá tới người dân Hàn Quốc thông qua các tập phim do Trung tâm Hàn Quốc-ASEAN sản xuất.
Được biết, từ nay tới ngày 8/9, bốn tập đầu tiên về Brunei, Indonesia, Myanmar và Việt Nam sẽ được đăng tải trong loạt video “Chuyến tham quan làm quen ASEAN 2021.” Đặc biệt, nữ diễn viên So Yu-jin sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ từ Đông Nam Á chia sẻ, trò chuyện và tìm hiểu về những địa điểm du lịch ở nước bản địa.
 Món phở sẽ được giới thiệu trong video quảng bá của Hàn Quốc về Việt Nam. (Ảnh minh họa: Mai Mai/Vietnam+)
Trong tập giới thiệu về đất nước Việt Nam, một trong những quốc gia ASEAN được du khách Hàn Quốc yêu thích và ghé thăm nhiều nhất, khán giả sẽ được tìm hiểu các món ăn truyền thống đã làm nên thương hiệu ẩm thực của người Việt như phở, bánh mỳ, bánh xèo cho đến ẩm thực cung đình Huế.
Tập phim cũng sẽ đưa du khách online đến thăm phố cổ Hội An - di sản thế giới được UNESCO công nhận, thưởng ngoạn những thắng cảnh nổi tiếng như Tam Cốc, Tràng An, cao nguyên đá Đồng Văn và ngược về phía Nam thăm đảo ngọc Phú Quốc và thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Bên cạnh đó, trong tập giới thiệu về du lịch Brunei, diễn viên So Yu-jin sẽ theo chân các bạn trẻ nước này tới những địa điểm du lịch thú vị như Temburong - nơi được mệnh danh là rừng Amazon của ASEAN, thám hiểm rừng nhiệt đới và lặn biển, hay nghe thông tin về chính sách phúc lợi đặc biệt mà chính phủ Brunei dành cho người dân.
Đến Jakarta (Indonesia) khu vực dự kiến đưa khán giả đến sẽ là thủ đô mới Balikpapan, thiên đường lướt sóng Bali, ẩm thực truyền thống Indonesia Rendang và Nasi goring - món ăn được kênh CNN bình chọn có hương vị ngon nhất thế giới.
Hành trình tiếp tục với Myanmar, khán giả sẽ có cơ hội hiểu thêm về ảnh hưởng của Phật giáo đối với cuộc sống của người dân tại chùa vàng Shwedagon; lạc vào vùng đất cố đô Bagan huyền diệu như trong cổ tích với hàng nghìn ngôi tháp cổ; lang thang trải nghiệm cuộc sống giản dị, chậm trôi của người dân địa phương tại hồ Inle, khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận, cũng như thưởng thức các món ăn truyền thống của đất nước chùa tháp.
Các video du lịch sẽ được đăng tải trên trên kênh Youtube của Trung tâm Hàn Quốc-ASEAN và kênh thông tin chính thức của cơ quan quản lý về Du lịch thuộc bốn quốc gia ASEAN.
Đại diện Trung tâm Hàn Quốc-ASEAN cho hay việc sản xuất và đăng tải lần lượt video quảng bá du lịch các nước ASEAN trong chiến dịch này nhằm tăng cường hợp tác và góp phần phát triển du lịch Hàn Quốc-ASEAN trong bối cảnh người dân chưa thể đi du lịch do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19./.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh hỗ trợ Khánh Hòa 50 tỷ đồng khắc phục bão lũ

TP Hồ Chí Minh hỗ trợ Khánh Hòa 50 tỷ đồng khắc phục bão lũ

22 Nov, 08:02 PM

Kinhtedothi - TP Hồ Chí Minh quyết định trao 50 tỷ đồng hỗ trợ Khánh Hòa trong công tác cứu trợ và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ. Đồng thời, TP điều động 50 bác sĩ đến 5 điểm tập trung dân cư tại Khánh Hòa để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “thi đua làm việc thiện”

Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “thi đua làm việc thiện”

22 Nov, 05:58 PM

Kinhtedothi - Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam đã không ngừng lan tỏa rộng khắp, khẳng định vị thế là một phong trào quần chúng đặc biệt, lấy hành động nhân đạo làm trọng tâm. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ