Hàn Quốc trao giải du lịch cho doanh nghiệp Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là một trong những sự kiện thường niên, nhằm tổng kết công tác du lịch và tri ân đối tác đóng góp cho sự phát triển của du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tối ngày 3/12, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tổ chức Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2015.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Phát biểu tại buổi lễ, ông Kang Sungghil - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam chia sẻ: “Năm 2015 trôi qua với nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Sau những tháng đầu năm tăng trưởng khá tốt, nước chúng tôi đối diện với nguy cơ lớn vào cuối tháng Năm, khi dịch Hội chứng hô hấp vùng Trung Đông (MERS) bùng phát.
Được biết để khôi phục lại thị trường sau dịch MERS, KTO đã cùng với hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet, Jeju Air và các công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtours, TST Tourist, Transviet Travel, Thang Long GTC phát động nhiều chiến dịch xúc tiến du lịch lớn.

Kết quả, đến hết ngày 24/11/2015, số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc ước tính đạt 151.192 lượt người, tăng 14,7% so với cùng kỳ năm ngoái, kỳ vọng hết năm 2015, con số này sẽ tăng lên 170.000 lượt, tăng 20%. Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2015 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 25/11/2015 đã có 12.110 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 48.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều đó cho thấy Việt Nam không chỉ là thị trường đầu tiên lấy lại nhịp độ tăng trưởng dương mà còn là nước có mức tăng trưởng cao nhất trên thế giới, tính đến thời điểm này.

Được biết, giải thưởng bao gồm các hạng mục: Đối tác vàng, Đối tác ấn tượng, Khách hàng Vàng, Vua Bán hàng khen thưởng, Đối tác du lịch hiệu quả, Đối tác du lịch chiến lược, Sản phẩm du lịch ấn tượng và Nhà báo du lịch xuất sắc. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê thành tích của đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần