Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng hiệu quốc tế xâm nhập thị trường Việt

Kinhtedothi - Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới từ các thương hiệu đẳng cấp như DKNY, BCBGMAXAZRIA, French Connection…
Sự chênh lệch về giá và bài toán khó cho các nhà bán lẻ

Các thương hiệu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang khi chọn lựa trang phục cho mình do chất lượng mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện được tính đẳng cấp của người dùng. Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng với chính sách hội nhập tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao. 
 Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng với đầy đủ đặc quyền như bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương, dù phải đối mặt với nhiều rủi ro về hàng hóa và không biết chắc đươc sản phẩm có thật sự phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy, thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá, bán lẻ bình đẳng với các thị trường khác trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.

Thay đổi chiến lược, hướng tới khách hàng

Bắt đầu từ tháng 12/2014, công ty BFF – đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit – đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, nâng cấp trải nghiệm ưu đãi năm sao mà còn chính thức thay đổi chính sách giá mới giảm từ 10 – 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…

 Tại chuỗi cửa hàng Bedding Gallery taị Vincom Mega Mall Royal City, chị Thanh Thủy (Hoàng  Hoa Thám, Hà Nội) cho biết: “Chị là khách hàng trung thành của Sheridan, chị vừa mua một bộ gối chăn và ruột chăn, trước đây phải trả 9.800.000 VNĐ, giờ chỉ còn 7.900.000 VNĐ, giảm gần 20% cho hàng nguyên giá, thật tuyệt vời”.

Chia sẻ về chính sách tiên phong này, đại diện công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư BFF – đơn vị phân phối các thương hiệu BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit chia sẻ: “Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

HANSIBA mở rộng liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp

22 Dec, 07:35 PM

Kinhtedothi - Chương trình “HANSIBA - Đồng hành và Liên kết” tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng liên kết chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội.

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm

22 Dec, 04:17 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Noel – Tết Dương lịch 2026

22 Dec, 11:30 AM

Kinhtedothi – Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, Vườn thú Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm và giáo dục bảo tồn dành cho người dân và du khách từ ngày 20/12/2025 đến 1/1/2026. Chuỗi sự kiện nhằm tạo không khí đón năm mới vui tươi, ấm áp trong không gian thiên nhiên, đồng thời lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ động vật và môi trường sống.

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

Từ truyền thống Nhà máy đèn, EVNHANOI vững bước vào Kỷ nguyên mới

21 Dec, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/12/1954, chỉ hai tháng sau khi Thủ đô được tiếp quản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Mặc dù rất bận việc nước, Người vẫn dành thời gian đến tận nơi, ân cần căn dặn: “Nhà máy này bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô các chú. Các cô các chú là chủ thì phải gìn giữ nhà máy, làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

21 Dec, 10:51 PM

Kintedothi- Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ