80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng hiệu quốc tế xâm nhập thị trường Việt

Kinhtedothi - Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới từ các thương hiệu đẳng cấp như DKNY, BCBGMAXAZRIA, French Connection…
Sự chênh lệch về giá và bài toán khó cho các nhà bán lẻ

Các thương hiệu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang khi chọn lựa trang phục cho mình do chất lượng mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện được tính đẳng cấp của người dùng. Thị trường Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng cùng với chính sách hội nhập tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp phải vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao. 
 Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm tại cửa hàng chính hãng với đầy đủ đặc quyền như bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương, dù phải đối mặt với nhiều rủi ro về hàng hóa và không biết chắc đươc sản phẩm có thật sự phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy, thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá, bán lẻ bình đẳng với các thị trường khác trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.

Thay đổi chiến lược, hướng tới khách hàng

Bắt đầu từ tháng 12/2014, công ty BFF – đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit – đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, nâng cấp trải nghiệm ưu đãi năm sao mà còn chính thức thay đổi chính sách giá mới giảm từ 10 – 20% so với giá bán lẻ trước đây và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…

 Tại chuỗi cửa hàng Bedding Gallery taị Vincom Mega Mall Royal City, chị Thanh Thủy (Hoàng  Hoa Thám, Hà Nội) cho biết: “Chị là khách hàng trung thành của Sheridan, chị vừa mua một bộ gối chăn và ruột chăn, trước đây phải trả 9.800.000 VNĐ, giờ chỉ còn 7.900.000 VNĐ, giảm gần 20% cho hàng nguyên giá, thật tuyệt vời”.

Chia sẻ về chính sách tiên phong này, đại diện công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư BFF – đơn vị phân phối các thương hiệu BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit chia sẻ: “Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp ngay tại Việt Nam để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động  tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động  tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm

25 Jul, 09:53 AM

Kinhtedothi - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang tích cực triển khai nhiều chương trình truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả tại 17 tỉnh/thành phố khu vực miền Bắc. Các hoạt động được tổ chức đồng bộ, đa dạng, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số, hướng tới thay đổi hành vi sử dụng điện trong cộng đồng.

EVNNPC gắn biển hai công trình điện trọng điểm tại Thái Nguyên chào mừng Đại hội Đảng các cấp

EVNNPC gắn biển hai công trình điện trọng điểm tại Thái Nguyên chào mừng Đại hội Đảng các cấp

25 Jul, 08:49 AM

Kinhtedothi - Lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I và công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức sáng 24/7 tại xã Điềm Thụy, tỉnh Thái Nguyên.

Nhận thức và truyền thông song hành đảm bảo an ninh năng lượng

Nhận thức và truyền thông song hành đảm bảo an ninh năng lượng

24 Jul, 06:19 PM

Kinhtedothi - Nhận thức cộng đồng và truyền thông song hành trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sẽ đảm bảo an ninh năng lượng trong bối cảnh nguồn cung năng lượng toàn cầu đối mặt với nhiều thách thức. Từ đó, hiện thực và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, cũng như phát triển kinh tế - xã hội.

PVOIL thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95

PVOIL thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95

24 Jul, 08:35 AM

Kinhtedothi - Từ ngày 1/8/2025, PVOIL thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95 tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trên địa bàn TP Hà Nội và TP Hải Phòng. Sau giai đoạn thí điểm, PVOIL sẽ tiếp tục nâng cấp, chuyển đổi và phát triển điểm bán xăng E10; sẵn sàng thực hiện lộ trình sử dụng xăng E10 từ ngày 1/1/2026.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ