Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng không Việt - Ấn chung tay hỗ trợ du khách

Kinhtedothi - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và Jet Airways - hãng hàng không quốc tế Ấn Độ vừa ký hợp đồng hợp tác liên doanh cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện từ Ấn Độ đi TP Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua cửa ngõ Bangkok và Singapore trên mạng đường bay chung của hai hãng từ ngày 4/8.
Kinhtedothi - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và Jet Airways - hãng hàng không quốc tế Ấn Độ vừa ký hợp đồng hợp tác liên doanh cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện từ Ấn Độ đi TP Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua cửa ngõ Bangkok và Singapore trên mạng đường bay chung của hai hãng từ ngày 4/8.
Theo đó, Jet Airways sẽ triển khai hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok và Singapore đi TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên doanh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok – Mumbai/Delhi và Singapore – Mumbai/Delhi/Chennai. 
Để nâng cao hiệu quả kết nối và thuận tiện cho các khách hàng đi lại giữa hai quốc gia, dự kiến Vietnam Airlines sẽ tiếp tục hợp tác liên doanh trên các chuyến bay thẳng của Jet Airways qua Bangkok đi/đến Việt Nam từ ngày 5/11/2014. 
Trong Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, ngành du lịch Việt Nam cũng đã xác định Ấn Độ là một trong những thị trường tiềm năng cần mở rộng và phát triển. Tuy nhiên, việc chưa có đường bay thẳng Ấn Độ - Việt Nam khiến việc di chuyển của du khách giữa hai quốc gia không được thuận tiện, làm hạn chế sự hợp tác phát triển du lịch giữa hai quốc gia. Với việc hai hãng hàng không Việt Nam và Ấn Độ phối hợp vận chuyển khách này được kỳ vọng sẽ góp phần khắc phục hạn chế về đường bay, đưa quan hệ hợp tác du lịch hai nước lên một bước tiến mới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ