80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng ngàn du khách đến vui chơi tại Công viên châu Á và Bà Nà Hills

Kinhtedothi - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đã có hàng ngàn du khách đến vui chơi, trải nghiệm tại hai điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng là Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á.

Sun World Ba Na Hills - đa dạng trải nghiệm, vui không khoảng cách

Là một trong những điểm có nhiều sự kiện, chương trình hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng trong dịp này, Sun World Ba Na Hills thu hút đông đảo du khách hai ngày đầu lễ. 

Cả khu du lịch đã biến thành một sân khấu lớn, để du khách di chuyển tới bất cứ góc nào cũng có thể được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật độc đáo, cuốn hút. Với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ quốc tế, các tiết mục trình diễn âm nhạc, xiếc, trượt băng, vũ công, trình diễn đánh trống… được biểu diễn tại các khung giờ khác nhau ở nhiều khu vực như Vườn hoa Le Jardin Garden, Nhà thờ Saint Denis Church, Quảng trường Beer Plaza, Vườn hồng Rosa… 

Ấn tượng nhất là hoạt cảnh mùa xuân “Vũ hội Nhật Nguyệt" tại Lâu đài Mặt trời, diễn ra vào các khung giờ 11h15, 13h15 và 14h15. Tiếp sau đó là minishow “Theo ánh mặt trời- Chasing the sun” đầy cuốn hút diễn ra vào khung giờ 15h-16h. Với màn trình diễn điêu luyện của các vũ công cùng kịch bản ly kỳ hấp dẫn, các show diễn đưa du khách lạc bước vào những câu chuyện thần thoại ly kì, hấp dẫn chẳng muốn rời. 

Các tiết mục nghệ thuật, show diễn được tổ chức đan xen, tiếp nối nhau ở các khung giờ và ở nhiều nơi trong khu du lịch, khiến cho du khách đến với Bà Nà Hills ở thời điểm nào cũng được tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng, náo nhiệt, vui không muốn về. “Hôm nay tôi và gia đình đến KDL Sun World Ba Na Hills vào tầm đầu giờ chiều, không ngờ vẫn có rất nhiều show diễn, tiết mục hấp dẫn. Bà Nà giờ đây không chỉ đẹp mà còn luôn có nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách, đi nhiều lần mà không thấy chán” –chị Vũ Ngọc Hương (Thanh Hóa) chia sẻ. 

Ngoài các show diễn, tiết mục nghệ thuật độc đáo, các công trình kiến trúc kỳ vĩ, nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills như Cầu Vàng, Thác nước Mặt trời, Lâu đài Mặt Trăng, Quảng trường Nhật thực hay thế giới giải trí tại Công Viên Fantasy Park và Rạp chiếu phim Airship Mắt Bay, Rạp chiếu phim 4D, 5D…  cũng luôn tấp nập du khách đến check in, trải nghiệm.

Không chỉ ban ngày, Bà Nà Hills về đêm cũng thu hút đông đảo du khách trải nghiệm. Từ ngày 28/4, khu du lịch đã triển khai chương trình ưu đãi trải nghiệm combo tiệc đêm Ba Na By Night, phục vụ tất cả ngày trong tuần khung giờ 15-22h, với giá vé 800.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em. Giá vé đã bao gồm xe bus từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà và ngược lại, vé cáp treo khứ hồi, thưởng thức buffet nướng kết hợp bia Đức, các trải nghiệm vui chơi giải trí, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong chương trình.

Bắt đầu từ 30/4, miền tiên cảnh càng thêm tưng bừng khi Lễ hội ẩm thực và bia B’estival “tái xuất” với nhiều hoạt động trải nghiệm âm nhạc, ẩm thực hấp dẫn, mới mẻ. Du khách hào hứng, phấn khích với các cuộc thi thử thách uống bia nhanh nhất hay ăn được nhiều một cách siêu tốc để trở thành “Vua bia”, “Vua thực thần” … 

Với nhiều du khách tới Đà Nẵng dịp này, chỉ cần tới Bà Nà Hills là đã đủ để có một kỳ nghỉ “vui không khoảng cách”.

Công viên châu Á - một thế giới sôi động, cuốn hút từng giây

Công viên Châu Á- Asia Park cũng là một trong những điểm đến thu hút đông du khách trong và ngoài nước trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ nhờ rất nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách, tiêu biểu là chuỗi sự kiện nghệ thuật Wow Summer diễn ra từ 29/4 - 2/5. 

Đêm 29/4, sân khấu quảng trường Sun Wheel của Asia Park đông kín khách tham dự và theo dõi cuộc thi Random Dance Kpop. Fan hâm mộ dòng nhạc đại chúng của xứ sở Kim Chi vô cùng phấn khích với các tiết mục được biểu diễn trong chương trình.

Theo dự đoán của đại diện Công viên châu Á, những ngày nghỉ tới, công viên sẽ còn thu hút lượng khách đông đảo hơn nữa nhờ sức hút của nhiều chương trình hấp dẫn khác. Đêm 30/4 diễn ra Đại nhạc hội âm nhạc các nước Châu Á, mang tới khán giả những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Trong ngày 1/5 & 2/5, du khách được thưởng thức các màn trình biểu diễn Lân sư rồng đầy cuốn hút.

Đặc biệt, ngày 30/4, Công viên châu Á đã kết hợp với Công ty KingSky đưa vào khai thác dịch vụ “Bay khinh khí Cầu” tại khu vực bờ Đông công viên. Mỗi khinh khí cầu có sức chứa 6-12 khách, hoạt động trong 2 khung giờ 6h00-9h00 và 18h00-21h00 mỗi ngày, dự kiến phục vụ được 300-400 khách/ngày. Đây là trải nghiệm mới lần đầu đưa vào phục vụ khách tại Asia Park và được du khách hào hứng đón nhận.

Giao thông Hà Nội có sự chuyển biến trong kỳ nghỉ lễ

Giao thông Hà Nội có sự chuyển biến trong kỳ nghỉ lễ

Nghệ An: Thu hút hơn 780.000 khách dịp nghỉ lễ

Nghệ An: Thu hút hơn 780.000 khách dịp nghỉ lễ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Du lịch Sơn La mùa hè: hấp dẫn, nhưng không thiếu thách thức về thời tiết

Du lịch Sơn La mùa hè: hấp dẫn, nhưng không thiếu thách thức về thời tiết

28 Jul, 02:11 PM

Kinhtedothi - Mùa hè mang đến cho Sơn La vẻ đẹp mát lành của khí hậu vùng cao, sắc xanh bất tận của núi rừng và những trải nghiệm du lịch cộng đồng đầy cuốn hút. Tuy nhiên, đây cũng là mùa mưa lũ, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho hoạt động du lịch. Cân bằng giữa thu hút du khách và bảo đảm an toàn, ngành du lịch Sơn La đang chủ động thích ứng, nâng cao chất lượng dịch vụ để vượt qua thách thức thời tiết, hướng tới phát triển bền vững.

Hải Phòng hợp tác với Grab thúc đẩy du lịch thông minh và bền vững

Hải Phòng hợp tác với Grab thúc đẩy du lịch thông minh và bền vững

25 Jul, 06:17 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng và Công ty TNHH Grab ký thoả thuận hợp tác nhằm tăng cường quảng bá du lịch, điểm đến Hải Phòng thông qua việc sử dụng nền tảng số, nhằm nâng cao trải nghiệm cho du khách với các dịch vụ xuyên suốt, thuận tiện và an toàn.

Quảng Ninh quảng bá du lịch tại Hàn Quốc với thông điệp: “Một điểm đến - Hai di sản”

Quảng Ninh quảng bá du lịch tại Hàn Quốc với thông điệp: “Một điểm đến - Hai di sản”

25 Jul, 06:13 PM

Kinhtedothi - Sự kiện xúc tiến du lịch “Shape of Quang Ninh” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng APC Corporation và Tổ chức Phát triển Du lịch Toàn cầu (GTDO) tổ chức đã chính thức diễn ra tại khách sạn The Shilla - một trong những biểu tượng khách sạn cao cấp bậc nhất Hàn Quốc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ