Hàng ngàn người chen chân vì vé xe Tết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/1, hãng xe Phương Trang mở đợt bán vé xe Tết Giáp Ngọ 2014 tại Bến xe miền Đông, lập tức bến xe này rơi vào tình trạng quá tải, trước quầy vé hãng xe Phương Trang nhiều khách hàng chen lấn, xô đẩy nhau, đến nỗi hãng xe này phải ra thông báo tạm ngưng bán vé.

Đây là ngày thứ hai, doanh nghiệp vận tải Phương Trang công bố bán vé xe Tết đi các tỉnh miền Trung như đi Quy Nhơn, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, Huế từ ngày 20 đến 30/1/2014.
Hàng ngàn khách hàng chen chân để mua vé xe Tết tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM) sáng 15/1.
Hàng ngàn khách hàng chen chân để mua vé xe Tết tại Bến xe Miền Đông (TP.HCM) sáng 15/1.
Từ sáng sớm, nhiều người đã lên bến xe đứng xếp thành hàng dài tại quầy bán vé của công ty vận tải Phương Trang nằm phía ngoài. Để ổn định trật tự an ninh, lực lượng bảo vệ đã kết hợp với nhau chia thành nhiều hàng từ quầy vé đến cổng bến xe. Do lượng khách hàng quá đông nên  bảo vệ và nhân viên của Hãng xe Phương Trang thông báo với hành khách đã hết vé nhưng nhiều người vẫn đứng xếp hàng chờ vì nghĩ rằng vẫn còn vé, doanh nghiệp thông báo vậy để cho khách hàng về bớt rồi bán vé tiếp. 

Hàng nghìn người vẫn tiếp tục chen lấn, xô đẩy nhưng vẫn không mua được. Quá sức chịu đựng, nhiều khách hàng đã phải quay về. Một số kẻ xấu đã lợi dụng sơ hở của nhiều người để móc ví tiền, điện thoại, một số người còn bị dẫm vào chân, người thì bị kéo rách áo…Đến 15h, trước phòng vé xe Phương Trang vẫn còn hàng ngàn người đứng chờ. Phần đông trong số đó là những người đã có số thứ tự để vào mua vé.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần