Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hàng ngàn người đổ lên cầu Nhật Tân trong đêm

Kinhtedothi - Từng đoàn người ngược, xuôi lên tham quan cầu Nhật Tân ngay trong đêm đầu tiên khánh thành.
Cầu Nhật Tân là cây cầu thứ 7 bắc qua sông Hồng, đây là cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam và cũng là 1 trong 3 cầu trên thế giới có 5 nhịp cầu dây văng liên tục. Cầu Nhật Tân buổi tối đẹp lung linh dưới ánh sáng đèn điện. Chính vì thế, hàng ngàn người dân đã lên tham quan ngay đêm đầu đầu tiên sau lễ khánh thành.

 
Từng đoàn người lên tham quan cầu Nhật Tân ngay trong đêm đầu tiên khánh thành
Kinhtedothi - Từng đoàn người ngược, xuôi lên tham quan cầu Nhật Tân ngay trong đêm đầu tiên khánh thành.
Dòng người đi xuôi, đi ngược đó là cảnh tượng trong đêm đầu tiên (4/1/2015) trên cây cầu dây văng lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam đi vào hoạt động. Ai cũng muốn ngắm diện mạo của cầu Nhật Tân mới và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên cây cầu. 
Từng đoàn người, xe tập trung trên cầu Nhật Tân chụp ảnh
Nhốn nháo người, xe tập trung trên cầu Nhật Tân chụp ảnh
Nhưng ngay trong đêm đầu tiên, mọi người lên cầu đã thể hiện sự thiếu ý thức trong khi tham gia giao thông. Người đi xe máy dựng đỗ tùy tiện để chụp ảnh. Ô tô đỗ cũng rất nhiều. Theo quy định, cầu Nhật Tân không cho xe thô sơ lưu thông nhưng vẫn có người đạp xe lên xem cầu. 
Cầu cấm xe thô sơ, nhưng nhiều người vẫn cố đạp xe lên cầu
Xe ô tô đỗ trên cầu để chụp ảnh

Cầu cấm xe thô sơ, nhưng nhiều người vẫn cố đạp xe lên cầu
Không ít  thanh niên đi xe máy tăng tốc độ, đánh võng trên cầu và hiện tượng không đội mũ khi tham gia giao thông cũng không ít... Một số người đi xe máy ngại đi hết cầu để chuyển hướng quay về nội thành đã quay đầu ngay giữa cầu và đi ngược chiều gây mất trật tự giao thông trên cầu.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Xe đạp công cộng có đáp ứng nhu cầu thực tế?

Xe đạp công cộng có đáp ứng nhu cầu thực tế?

14 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi - Hà Nội đã triển khai mô hình cho thuê xe đạp công cộng với giá rẻ hơn 2 năm qua, góp phần nâng cao năng lực phục vụ người dân đi lại. Tuy nhiên đến nay kết quả thu được từ loại hình này vẫn chưa đạt đến kỳ vọng mà TP đặt ra, đặc biệt là chưa làm hài lòng bộ phận không nhỏ người dân Thủ đô.

Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

13 Nov, 03:47 PM

Kinhtedothi – Sau đợt mưa lũ cuối tháng 10, tuyến đường ĐH.83 – trục “xương sống” chạy dọc xã Sơn Tây Hạ (tỉnh Quảng Ngãi) bị đứt gãy nghiêm trọng. Giao thông tê liệt, hơn 1.000 hộ dân vùng cao bị cô lập giữa núi rừng, phải bắc ròng rọc tự chế để đưa hàng cứu trợ, thuốc men qua hố sâu.

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

13 Nov, 12:36 PM

Kinhtedothi - Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng là công trình trọng điểm quốc gia, mang ý nghĩa chiến lược to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và các địa phương có tuyến đường sắt đi qua nói riêng, trong đó có Hải Phòng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ