Hàng Thái Lan thu hút người tiêu dùng Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2015 đã được khai mạc sáng 15/1 tại Cung Văn hóa Hữu...

Kinhtedothi - Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2015 đã được khai mạc sáng 15/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo). Ngay từ lễ cắt băng khai mạc, Hội chợ đã thu hút rất đông người tiêu dùng trong nước đến tham quan mua sắm.

Đây là sự kiện đã diễn ra thường xuyên 8 năm qua tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Việt Nam (Vinexad) phối hợp với Thương vụ - Đại sứ quán vương quốc Thái Lan tại Hà Nội tổ chức.
Khách tham quan Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan.
Khách tham quan Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan.
Hội chợ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các khách hàng Thủ đô và các địa phương lân cận, phản ánh nhu cầu gia tăng của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao đến từ Thái Lan.

Tại Hội chợ, người tiêu dùng Hà Nội sẽ có cơ hội đón nhận nhiều sản phẩm chất lượng cao và có thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan này gồm: Thực phẩm và đồ uống, hàng gia dụng, dệt may, trang sức, thiết bị điện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, linh kiện ô tô, xe đạp và phụ tùng, sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm. 

Các sản phẩm này được trưng bày đa dạng tại 120 gian hàng của 100 công ty và nhà nhập khẩu đến từ Thái Lan. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/1/2015.