Hàng trăm sản phẩm giáo dục tham gia tranh tài tại TECHFEST 2022

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay, Làng Công nghệ Giáo dục sẽ tiếp tục phát triển chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2022 với tư duy mở, kết hợp với những đơn vị giáo dục khác trong nhiều sự kiện.

Kế thừa ý nghĩa và mục đích hoạt động Ranking của Làng Công nghệ Giáo dục tại TECHFEST 2021, là nhằm tôn vinh các đơn vị có đóng góp cho quá trình chuyển đổi số giáo dục của đất nước, cũng như góp phần giới thiệu, kết nối đơn vị trong nước với quốc tế quan tâm và mong muốn tìm kiếm hợp tác tại Việt Nam, Làng phối hợp cùng Khoa Công nghệ Giáo dục, trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội và Cộng đồng công nghệ giáo dục sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động Ranking theo quý.

TECFEST 2022
TECFEST 2022

Trong khuôn khổ ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia - TECHFEST Vietnam 2022, Làng Công nghệ Giáo dục sẽ tiếp tục phát triển chuỗi các hoạt động với tư duy mở, kết hợp với những đơn vị giáo dục khác trong nhiều sự kiện.

Trong quý II/2022, Làng Công nghệ Giáo dục, chủ trì là Edtech Agency sẽ phối hợp cùng các đơn vị trên tiến hành Ranking các sản phẩm Edtech phục vụ khối K12, đồng thời công bố bản báo cáo Edtech toàn cảnh khối K12 nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có những thông tin hữu ích trong  các quyết định hợp tác, phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Hiện nay Hội đồng đánh giá xếp hạng các sản phẩm Edtech Việt Nam khối K12 đã mời được 07 thành viên, là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ giáo dục. Trên bàn của Hội đồng đánh giá xếp hạng đang có 107 sản phẩm Edtech ở hạng mục “Nội dung”; 37 sản phẩm ở hạng mục “Đào tạo Ngoại ngữ”; 58 sản phẩm ở hạng mục “Kỹ thuật”; 12 sản phẩm thuộc “STEM/STEAM” và 20 sản phẩm thuộc hạng mục “Ôn thi”.

Các thành viên Hội đồng sẽ sớm ngồi lại để đưa ra những đánh giá và xếp hạng các sản phẩm trên để đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng dựa trên các tiêu chí công khai, minh bạch. Kết quả Ranking các sản phẩm Edtech khối K12 sẽ được công bố chính thức vào sự kiện TECHFEST Lai Châu vào tháng 7 tới.

Đọc tiếp

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần