Hãng xe khách Phương Trang hỗ trợ đưa 650 công dân từ Đồng Nai về quê Phú Yên tránh dịch Covid-19

TRƯƠNG HIỆU
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/9, các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hỗ trợ đưa 650 công dân làm việc và sinh sống tại Đồng Nai trở về quê nhà tỉnh Phú Yên phòng dịch Covid-19. Hãng xe khách Phương Trang hỗ trợ toàn bộ xe đưa đón cho các công dân trở về quê nhà.

Có 650 công dân đang làm việc sinh sống tại tỉnh Đồng Nai được UBND tỉnh Phú Yên bố trí 25 xe ô tô đón tại các vị trí trong tỉnh Đồng Nai. Cụ thể, tại Bến xe Thành phố Biên Hòa đón 232 người, Trường tiểu học Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch) đó 212  người, Trung tâm hành chính huyện Long Thành  đó 99 người, Sân vận động huyện Trảng Bom và Trung tâm văn hóa huyện Trảng Bom đó 107 người.
 Công dân từ Đồng Nai được xe Phương Trang hỗ trợ miễn phí đưa đón trở về quê nhà Phú yên chiều ngày 7/9/2021
Các công dân được tỉnh Phú Yên đón về quê là những người có hoàn cảnh khó khăn gồm: phụ nữ mang thai, nuôi con nhỏ, trẻ em, học sinh cần về tỉnh để đi học, người khuyết tật, người lớn tuổi có bệnh nền. Đây là đợt thứ hai tỉnh Đồng Nai tổ chức hỗ trợ đưa công dân về quê theo nguyện vọng của người lao động và công văn của UBND tỉnh Phú Yên.
Tất cả những công dân trên đều được Đồng Nai hỗ trợ xét nghiệm nhanh kháng nguyên và cấp giấy chứng nhận âm tính đối với virut SARS-CoV-2 trong vòng 48 giờ trước thời điểm tập trung. Đồng thời, trang bị quần áo bảo hộ phòng dịch cho toàn bộ công dân được đưa về quê nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.
Lực lượng công an tỉnh Đồng Nai hỗ trợ bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm tập trung của các huyện như trên, đồng thời dẫn đường cho đoàn xe của tỉnh Phú Yên qua hết địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần