HanoiRedtours “phá giá” tour Hàn Quốc chỉ với 10,9 triệu đồng

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 11 – 13/11, tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hàn Quốc với nhiều chương trình đặc sắc. Bên cạnh những hoạt động như mặc thử Hanbok, chụp ảnh miễn phí, HanoiRedtours phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tung ra sản phẩm du lịch Hàn Quốc với giá siêu tiết kiệm.

Theo đó, chỉ với 10,99 triệu đồng, du khách sẽ được tham gia tour trọn gói Hàn Quốc Seoul – Everland – Nami – Tháp Namsan trong 5 ngày.

 Mặc thử Hanbok hóa thân thành thiếu nữ Hàn Quốc xinh đẹp.

Tham gia hành trình 5 ngày khám phá Hàn Quốc, du khách của HanoiRedtours sẽ được đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn, dạo bước trên những con đường rợp lá đỏ, lá vàng, khám phá các điểm thăm quan nổi tiếng vốn là địa điểm quay của những bộ phim nổi tiếng như đảo Nami, công viên Everland, tháp Namsan.

 Trải nghiệm xông hơi kiểu Hàn Quốc.

Cùng với đó là cơ hội được hòa mình trong không khí rộn ràng chào đón Neol, năm mới; trải nghiệm văn hóa đặc sắc của xứ sở Kim Chi như: Mặc thử hanbok, làm kim chi, ẩm thực phong phú, đặc biệt du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn sôi động và đầy sắc màu của một trong những show diễn hot nhất Hàn Quốc: Drum Cat Show hoặc Fantastick Show.

 Thưởng thức Drum Cat Show đầy sôi động.

Giá tour hấp dẫn, khởi hành ngày đẹp, chất lượng dịch vụ 3 sao, nhiều điểm đến thú vị… đây là cơ hội tuyệt vời để du khách sở hữu tour Hàn Quốc với giá không thể tốt hơn. Để mua được tour Hàn Quốc có giá khuyến mại trên, du khách cần đến gian hàng của HanoiRedtours tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hàn Quốc để đăng ký hoặc gọi điện đến số hotline: 090.889.6363 để được tư vấn trực tiếp.

 Thưởng ngoạn đảo Nami với vẻ đẹp vô cùng lãng mạn.

Ngoài sản phẩm Hàn Quốc có giá siêu khuyến mại trên, HanoiRedtours còn rất nhiều sản phẩm Hàn Quốc hấp dẫn khác như: Seoul – Jeju (6N); khởi hành ngày 23/11; giá trọn gói là 20,9 triệu. Seoul – Busan (7N); khởi hành ngày 13/12; giá trọn gói là 21,9 triệu. Seoul – Pyanchang Resort (6N); khởi hành ngày 6 và 22/12; giá trọn gói là 22,9 triệu đồng.