HATAP ký hợp tác truyền thông với TTV Media

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/4, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội (HATAP) đã ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư phát triển truyền thông Trí Tuệ Việt (TTV MEDIA).

 
Ông Nguyễn Đức Long  - Phó chủ tịch Hội trao đổi ký kết với Ông Nguyễn Xuân Chiến CTHDQT Kiêm TỔng giám đốc TTVmedia.
Ông Nguyễn Đức Long - Phó Chủ tịch Hội trao đổi ký kết với Ông Nguyễn Xuân Chiến - Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám đốc TTVmedia.
Theo thỏa thuận, hai bên phối hợp thực hiện công tác truyền thông trong việc tổ chức bình chọn và trao giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thăng Long” năm lẻ, “Sản phẩm Chất lượng Vàng Thủ đô” năm chẵn; tổ chức bình chọn và đề nghị khen thưởng, tổ chức truyền thông, quảng bá các giải thưởng cho các doanh nghiệp Hội viên của Hội và thực hiện các Hội thảo, sự kiện và phát hành sách phục vụ công tác phòng, chống hàng giả.

Ông Nguyễn Ngọc Khoa - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội cho biết, Hội đã chọn TTV Media là đối tác chiến lược của mình để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông và sự kiện của hội. Ngay trong năm 2015, Hội và TTV Media phối hợp tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thăng Long 2015”, tổ chức hội thảo đa ngành, chuyên ngành về phòng chống hàng giả, tập huấn, đào tạo cho Hội viên và người tiêu dùng các kỹ năng nhận biết hàng thật hàng giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần