Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hậu mãi bàn giao nhà: Xóa mờ “làn ranh” lo lắng

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối với nhiều DN địa ốc, bán được nhà luôn là mục tiêu hàng đầu. Hầu hết các chủ đầu tư đều cho rằng sau khi bàn giao nhà cho khách hàng, họ đã hoàn tất nhiệm vụ của người bán. Với quan niệm như vậy, công tác chăm sóc sau bán hàng không thực sự được chú trọng. Ngược lại với thực tế trên, chủ đầu tư căn hộ cao cấp Anland Complex đã và đang đem tới sự khác biệt thực sự khi cam kết hậu mãi chất lượng tính từ thời điểm cư dân đặt bút kí nhận bàn giao nhà.

Dự án căn hộ cao cấp Anland Complex của Tập đoàn Nam Cường trong khu đô thị Dương Nội sau hơn 1 năm khởi công xây dựng, hiện nay đã hoàn thành và đang đón chào những cư dân đầu tiên. Tại ngày đầu tiên căn hộ Anland Complex được bàn giao, ghi nhận niềm háo hức hiện rõ trên từng gương mặt khách hàng.
 Nhân viên nhiệt tình cùng khách hàng kiểm tra mọi chi tiết 
Gia đình nhận bàn giao căn hộ đầu tiên – anh Đức Cung chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về chất lượng căn hộ. Mặc dù hoàn toàn tin tưởng uy tín của Chủ đầu tư cũng như tổng thầu thi công dự án, vợ chồng tôi mới quyết định đặt tổ ấm của mình tại đây; tuy nhiên những thông tin gần đây khiến vợ chồng tôi không khỏi hoang mang. Nhưng hôm nay, đến khi nhận nhà, tận mắt chứng kiến, chạm tay vào các vách tường, chạm chân xuống nền gạch, vặn tắt từng ngọn đèn... vợ chồng tôi hoàn toàn hài lòng”.
Dẫu vậy, không phải khách mua nhà nào cũng vui vẻ và buổi bàn giao nhà diễn ra suôn sẻ. Có nhiều khách nhận nhà đến cùng với chuyên gia thiết kế nội thất. Có nhiều khách khó tính, chủ đầu tư phải sửa nhiều lần mới hài lòng ký vào biên bản nhận nhà. Tuy nhiên, số lượng khách khó tính này không nhiều trước tinh thần cầu thị của chủ đầu tư khi sẵn sàng lắng nghe, chỉnh sửa, hoàn thiện đến khi người tiêu dùng thực sự ưng ý.

Chị Hoa, chủ sở hữu căn hộ tầng 12 sau khi ký nhận biên bản bàn giao chia sẻ, quan điểm của khách hàng và chủ đầu tư “chưa khớp” là bình thường. Quan trọng ở thái độ quan tâm đúng mức của chủ đầu tư đến cuộc sống của cư dân. Nhìn chung, gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với căn hộ. Tất nhiên, cũng có những chi tiết nhỏ, yêu cầu chủ đầu tư sửa chữa sớm. Nhưng tôi vẫn ký nhận nhà bởi thời gian bảo hành 1 năm, trong thời gian này, chúng tôi vẫn có thể yêu cầu chủ đầu tư hỗ trợ. Các bạn nhân viên bàn giao rất nhiệt tình, và tôi tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư”.
 Anland Complex ghi dấu ấn hậu mãi chuyên nghiệp cho khách hàng sau khi nhận bàn giao nhà.
Các khách hàng trong buổi nhận bàn giao đều khẳng định chất lượng khi chuyển về căn hộ cao cấp Anland Complex sinh sống, nói cách khác là sự quan tâm của chủ đầu tư ở khâu hậu mãi mới chính là yếu tố giữ chân họ.

“Bạn bè tôi, không ít người đã phải nếm “trái đắng” của chủ đầu tư như chậm bàn giao... mà số tiền bỏ ra mua nhà không hề nhỏ. Khi nhận nhà từ chủ đầu tư, việc“chi tiết” này chưa ưng ý, “chi tiết kia” không hài lòng cũng khá dễ hiểu. Một dự án khó đạt được 100% ưng ý. Quan trọng là cách chủ đầu tư đối xử với khách hàng ra sao, thực hiện các cam kết sau khi ký kết hợp đồng như thế nào mới là điều tôi quan tâm nhất”, chị Hồng chia sẻ thêm Anland Complexđang mang tới những hương sắc mới cho thị trường bất động sản còn nhiều lắm sự thiếu chuyên nghiệp.

Hiện nay, Anland Complex đang trong đợt bàn giao đầu tiên. Đầu xuôi thì đuôi lọt. Buổi nhận bàn giao nhà diễn ra suôn sẻ cũng chính là bước khởi đầu để các chủ nhân tập hòa hợp với cách sống trong cộng đồng chung cư, vốn rất hiện đại văn minh nhưng cũng nhiều những quy định, để xây dựng những tổ ấm mới.