Hậu trường của Học viện ngôi sao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bữa tiệc âm nhạc tươi trẻ và nhiều màu sắc cũng đã phần nào giới thiệu khả năng của từng học viên của Học viện ngôi sao và mở ra chặng đường rèn luyện để theo đuổi ước mơ trở thành một ngôi sao ca nhạc thực thụ.

12 học viên của Star academy Vietnam - Học viện ngôi sao đã chính thức ra mắt trong đêm liveshow mở màn diễn ra vào tối 19/3. Tập thứ 2 vừa lên sóng tối qua (20/3) đã tổng kết lại những diễn biến, hành trình của Top 12 thí sinh để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên cũng như ghi lại những hình ảnh đầu tiên khi các thí sinh bắt đầu cuộc sống trong Học viện ngôi sao.
12 thí sinh của Học viện ngôi sao.
12 thí sinh của Học viện ngôi sao.
Trong tập 2, khán giả được hiểu thêm về hậu trường việc tập luyện cho một tiết mục của các thí sinh. Bên cạnh đó, từng học viên cùng bước đầu ghi dấu ấn với cá tính riêng khác biệt của mình. 12 học viên được lựa chọn đều có tuổi đời khá trẻ, người “giừ” nhất chính cô nàng sexy Rainy Dương cũng chỉ sinh năm 1988, trong khi đó có đến 3 học viên cùng sinh năm 1995, là Hoàng Yến (Chibi), Hòa Nguyễn (Minzy) và Gia Bảo (Bảo Kun).
Bộ ba quyền lực của chương trình.
Bộ ba quyền lực của chương trình.
Đều là những gương mặt trẻ sôi nổi, hòa đồng nên 12 học viên dễ dàng làm quen và nhanh chóng để hòa mình vào những trò nghịch ngợm bên trong Học viện. "Bộ ba em út” 1995 Yến Chibi - Hòa Minzy - Bảo Kun thường xuyên là đầu trò của những cuộc vui phía sau hậu trường. Ba học viên đến từ miền Trung là Trường Quang, Thanh Ly và Huyền Trang được đánh giá cao về giọng hát, nhưng tính cách lại có phần trầm lắng, ít nói.
Khám phá ngôi nhà chung.
Khám phá ngôi nhà chung.
Hậu trường trang điểm cho thí sinh.
Hậu trường trang điểm cho thí sinh.
Không chỉ có những giờ phút vui vẻ, đằng sau đêm diễn đầu tiên còn là sự tất bật, vất vả của hàng trăm con người và đặc biệt là nỗ lực của 12 cái tên được lựa chọn. Để có được 1 phút trên sân khấu trực tiếp, 12 cái tên đã có gần 10 ngày tập luyện, làm việc với các chuyên gia về thanh nhạc, vũ đạo, thời trang với lịch làm việc dày đặt. Chưa thể bắt nhịp ngay với guồng quay của công việc cộng với áp lực ban đầu, nhiều thí sinh tỏ ra khá hồi hộp.
Hậu trường của Học viện ngôi sao - Ảnh 1
Mỹ Linh và các thí sinh.
Mỹ Linh và các thí sinh.
Theo ca sĩ Phương Linh, nhiều gương mặt đã không thể thể hiện tốt như lúc tập luyện, điển hình là Kim Thành và Huyền Trang. Phía sau cánh gà, Huyền Trang vì quá căng thẳng nên tụt huyết áp. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Đây là những tình huống mà các bạn sẽ phải đối mặt hàng ngày khi bước chân vào showbiz, khối lượng công việc lớn, áp lực khi đứng trên sân khấu lớn và đặc biệt là kì vọng của khán giả đặt lên các bạn, kì vọng ở các bạn từ chính bản thân mình cũng vô cùng lớn. Không chỉ là bản lĩnh, tài năng, các bạn còn phải học cả cách tự chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe tốt nhất để có thể theo đuổi được hành trình gian khổ phía trước.”
Hậu trường vui nhộn của các thí sinh.
Hậu trường vui nhộn của các thí sinh.
Sau ngày đầu làm quen, bắt đầu từ hôm nay, quá trình học tập của các học viên sẽ chính thức bên trong Học viện ngôi sao. Buổi học đầu tiên, họ sẽ gặp lại khách mời Mỹ Linh cùng Giám đốc Học Viện - nhạc sĩ Huy Tuấn. Cả hai sẽ trực tiếp nhận xét và chỉ ra lỗi sai của từng học viên trong phần trình diễn ở đêm liveshow vừa rồi. Đồng thời, nữ diva cũng sẽ đưa ra quyết định phần trình diễn xuất sắc nhất để trao tặng “ngôi sao” đầu tiên.
Các thí sinh vui đùa phía sau sân khấu.
Các thí sinh vui đùa phía sau sân khấu.
Ngoài ra, các học viên cũng sẽ tham gia vào những lớp học theo chủ đề tuần để nhận được những “ngôi sao” từ các chuyên gia hướng dẫn, tổng số lượng ngôi sao trong tuần và trong đêm diễn trực tiếp vào tối thứ 3 sẽ quyết định Top 3 cái tên xuất sắc nhất và 3 cái tên rơi vào vòng nguy hiểm. 6 thí sinh này sẽ phải trình diễn trong đêm trực tiếp vào thứ 4 để biết kết quả, cái tên nào nhận được ngôi sao may mắn trong tuần tiếp theo và cái tên nào sẽ phải rời khỏi Học viện ngôi sao. Tối nay, tập 3 của chương trình sẽ lên sóng với chủ đề “Ngôi sao của Diva”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần