Hãy tưởng tượng Hàn Quốc của bạn tại VITM 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề "Hãy tưởng tượng Hàn Quốc của bạn", từ ngày 3 - 6/4 Cơ quan Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) cùng với cơ quan du lịch Jeju (JTO) và Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc (KATA) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2015 tổ chức tại Hà Nội.

Cung điện Changdeokgung.
Cung điện Changdeokgung.
Khách tham quan khi đến với gian hàng Hàn Quốc tổ chức tại VITM 2015 sẽ được tiếp cận với những thông tin du lịch hữu ích. Ngoài các sản phẩm phổ thông mà các công ty du lịch Việt Nam đã và đang chào bán rộng rãi, mùa xuân năm nay, thị trường sẽ thực sự bùng nổ với những sản phẩm mới được thiết kể để bán trong mùa Xuân như: Sắc Xuân Hàn Quốc (Vietravel Hà Nội), Lễ hội hoa Xuân (TST Tourist), Hoàn Quốc – mùa hoa Xuân (Hanoi Redtours)...

Năm 2015, KTO tại Việt Nam cùng với các công ty du lịch Việt Nam chủ trương phát triển nhiều sản phẩm mới, đặc thù hơn nhằm thỏa mãn các nhu cầu du lịch đa dạng của du khách Việt Nam. Trong đó, sản phẩm du lịch tự do mang tên "Du lịch bụi tới Hàn Quốc" hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm tới từ những du khách muốn tự do khám phá Hàn Quốc theo cách của mình. Sản phẩm cung cấp các dịch vụ làm visa, vé máy bay, khách sạn và đưa đón sân bay tại Hàn Quốc. Với thời gian tối đa là 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được tự do tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc và tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Seoul theo cách của riêng mình.

 
lính gác tại cung điện Gyeongbokgung với trang phục truyền thống.
Lính gác tại cung điện Gyeongbokgung với trang phục truyền thống.
Ngoài sản phẩm FIT độc đáo này, KTO Việt Nam đang xây dựng 2 sản phẩm du lịch mới hướng tới đối tượng khách đặc thù hơn: "K-Pop show tour" dành cho các bạn trẻ yêu làn sóng Hàn Quốc và du lịch. Tour "Đạp xe tại đảo Jeju" dành cho những du khách yêu thích bộ môn thể thao đạp xe địa hình. Những sản phẩm độc đáo này dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 5 - 6/2015.

Ngoài những thông tin du lịch hữu ích, khách tham quan hội chợ VITM 2015 còn được trực tiếp nếm thử các nguyên liệu làm nên những món ăn Hàn Quốc đặc sắc, qua đó học cách tự làm những món ăn này. Đến với hội chợ VITM, KTO tại Việt Nam mang tới tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc mang tên BIBAP. Đây là một tiết mục biểu diễn không lời dựa trên một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc –bibimbap (món cơm trộn rau và thịt bò). Các diễn viên sẽ trình diễn cách làm bibimbap trên nền nhạc với những động tác hình thể hấp dẫn như nhảy B-boy.

Bên lề hội chợ VITM, KTO Việt Nam và Jeju tổ chức Hội thảo Du lịch Jeju – Hàn Quốc và Lễ ký kết hợp tác với một số công ty du lịch Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác giữa Jeju và các công ty lữ hành Việt Nam trong năm 2014 đã hỗ trợ cho khoảng 2.922 du khách du lịch khen thưởng của Việt Nam khi đến Jeju. Chính vì vậy thông qua Hội thảo lần này, KTO Việt Nam và Cục Du lịch Jeju hy vọng sẽ mang đến những thông tin du lịch bổ ích cho các công ty du lịch của Việt Nam, cũng như sẽ hỗ trợ được cho nhiều đoàn khách du lịch khen thưởng đến với Jeju.

Số lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam trong 3 tháng đầu năm có khá nhiều biến động, tuy tháng 2 có sự sụt giảm mạnh do thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán nhưng tháng 3 đã có sự phục hồi đáng kể. Tính đến ngày 23/3 du lịch Hàn Quốc đã đón khoảng 36.704 lượt khách du lịch Việt Nam tăng 23,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Bước vào tháng 4 với mùa hoa anh đào nở rộ, du lịch Hàn Quốc sẽ mang lại cho du khách sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng về sản phẩm để lựa chọn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần