Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

HDBank nâng cao lợi ích cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Kinhtedothi - Vừa qua, HDBank và Unilever Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược, cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng, chủ động chi phí tài chính trong kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ...

Tiếp nối thành công của hơn 3 năm đồng hành, hợp tác lần này giữa HDBank và Unilever Việt Nam phù hợp với xu thế toàn cầu hóa, mang đến lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp, nhà phân phối và các điểm bán lẻ trong quá trình vận hành kinh doanh.

Theo đó, HDBank sẽ mang đến các gói giải pháp tài trợ từ nhà phân phối đến điểm bán lẻ. Bên cạnh các chiến lược, ưu đãi về hàng hóa từ Unilever Việt Nam, các nhà phân phối và các điểm bán lẻ sẽ được hỗ trợ tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng đặc biệt từ HDBank.

Khách hàng có thể thanh toán không dùng tiền mặt thông qua siêu ứng dụng trên điện thoại thông minh và công nghệ QR Pay của HDBank. Với công nghệ bảo mật hiện đại và cách sao kê thông minh trong hệ thống của HDBank, khách hàng sẽ giảm áp lực về kiểm soát tài chính, tránh phương thức dùng tiền mặt vốn cồng kềnh và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nhằm giải bài toán dòng tiền cho các điểm bán hàng, HDBank cùng Unilever Việt Nam sẽ đẩy mạnh các chương trình tài trợ cho nhà phân phối, cửa hàng thông qua hình thức tín dụng với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, không cần tài sản đảm bảo. Các điểm bán hàng có thể tư tin nhập hàng để tối ưu chi phí vốn, có động lực để đầu tư và mở rộng quy mô hoạt động.

Ông Phạm Quốc Thanh, Tổng giám đốc HDBank chia sẻ, mối quan hệ hợp tác đi đúng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt mà Ngân hàng Nhà nước đề ra. Đồng thời mối quan hệ cũng sẽ hỗ trợ cho các nhà phân phối, các điểm bán lẻ phục vụ người dân, đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa - nơi mà điều kiện tiếp cận các công cụ ngân hàng, công nghệ còn gặp nhiều khó khăn.

“Với sự kết hợp thế mạnh của HDBank và Unilever Việt Nam về vị trí địa lý kinh doanh, ứng dụng công nghệ và cách tiếp cận khách hàng mới mẻ, hợp tác này sẽ giúp cả hai bên phủ rộng ở nhiều thị trường khác nhau”, ông Thanh nhấn mạnh.

Ông Trương Công Vĩnh, Phó Chủ tịch Phát triển Khách hàng Unilever Việt Nam cho biết, Unilever Việt Nam là công ty luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc vận hành kinh doanh, giúp hoạt động của nhà phân phối và nhân viên bán hàng được hiệu quả hơn. Đặc biệt, gần đây công ty đã tiên phong chuyển đổi số cho các tiểu thương thông qua ứng dụng OrderUNow - hỗ trợ tiểu thương đặt hàng trực tuyến từ các nhà phân phối của Unilever với nhiều lợi ích vượt trội. Song song đó, Unilever Việt Nam và HDBank đã hợp tác mang đến cho khách hàng của Unilever các giải pháp hỗ trợ về nguồn vốn, phương thức thanh toán trực tuyến/không tiền mặt.

“Chúng tôi cũng gặp không ít thử thách trong buổi đầu triển khai, nhưng bằng sự cam kết vững chắc và hợp tác chặt chẽ, chúng tôi đã đạt được những thành quả tốt đẹp. Tôi tin rằng sự hỗ trợ kịp thời này sẽ mang lại lợi ích bền vững cho Unilever Việt Nam, HDBank và đặc biệt là hàng trăm ngàn khách hàng của chúng tôi”, ông Vĩnh nói.

Hiện tại, trong xu hướng thanh toán không tiền mặt, tiến tới quốc gia không tiền mặt, với các thành tựu của cuộc cách mạnh công nghệ 4.0, hợp tác giữa HDBank và Unilever Việt Nam sẽ mở ra bức tranh thị trường mới, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Ngoài việc hội nhập kinh tế toàn cầu bằng các ký kết hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu nhân chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ đến Hoa Kỳ, HDBank còn liên tục thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ người dân, doanh nghiệp địa phương... Trong năm 2022, HDBank tiếp tục là ngân hàng thương mại dẫn đầu trong tín dụng xanh, phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững với nhiều ưu đãi thiết thực.

Trong hành trình 32 năm tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, HDBank luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua nhiều chương trình ý nghĩa. Đó cũng là một phần của triết lý phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của mỗi gia đình.

Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch

Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ