Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hé lộ các mẫu xe Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam

Kinhtedothi -  Toyota Việt Nam vừa hé lộ sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam khai cuộc đầu tuần tới tại TP. Hồ Chí Minh mẫu xe ý tưởng Toyota Fun Vii với kiểu dáng thiết kế độc đáo, cùng những mẫu xe sản xuất như Camry, Vios Motorsport, …và đặc biệt là Land Cruser Prado phiên bản 2014.
Kinhtedothi -  Toyota Việt Nam vừa hé lộ sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam khai cuộc đầu tuần tới tại TP. Hồ Chí Minh mẫu xe ý tưởng Toyota Fun Vii với kiểu dáng thiết kế độc đáo, cùng những mẫu xe sản xuất như Camry, Vios Motorsport, …và đặc biệt là Land Cruser Prado phiên bản 2014.

 

Theo Toyota, trong không gian rộng 600 m2, gian triển lãm Toyota được thiết kế tinh tế theo khái niệm thiết kế của Toyota “The Wave” - với những đường nét cách điệu từ làn sóng biển (lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản). Với định hướng tạo ra một không gian triển lãm chuyên nghiệp và thú vị, đến với gian trưng bày của Toyota, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn tương tác với iPad và màn hình LED khổng lồ, với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động trên mẫu xe ý tưởng Toyota Fun Vii thể hiện thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki” mà Toyota mong muốn truyền tải tới người tiêu dùng Việt Nam.  

Ngoài Fun Vii, Toyota cũng sẽ mang đến triển lãm 6 mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng, trong đó có một số phiên bản mới, bao gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014. 

Như vậy, một trong những mẫu xe được nhiều người mong chờ là Vios 2013 vẫn chưa được trưng bày tại triển lãm ô tô lần này, và nhiều khả năng người tiêu dùng phải chờ đến nửa đầu năm 2014 mới có thể "mục sở thị" và sở hữu xe tại Việt Nam.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ