“Hiến máu cứu người- sinh mệnh của bạn và tôi”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/7, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Bộ Tài chính, Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015.

 
Các đoàn viên, thanh niên Bộ Tài chính nhiệt tình hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện.
Các đoàn viên, thanh niên Bộ Tài chính nhiệt tình hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện.
Chương trình đã thu hút được trên 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối cơ quan Bộ Tài chính tham gia.

Ông Nguyễn Văn Cơ - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Bộ Tài chính cho biết, hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, đây cũng là kế hoạch nằm trong chương trình công tác năm 2015 của Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, hướng tới chào mừng 70 năm Ngày Truyền thống ngành Tài chính (28/8/1945 -28/8/2015) và hưởng ứng chủ đề “Hiến máu cứu người- sinh mệnh của bạn và tôi”.

Hào hứng tham gia vào Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015 tại Bộ Tài chính nhiều cán bộ và đoàn viên thanh niên chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên họ tham gia chương trình này, hy vọng rằng, những giọt máu hồng của mình sẽ góp phần đem lại cơ hội sống cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Có thể nói, hành động hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mỗi công dân với cộng đồng. Phong trào hiến máu tình nguyện đã được cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính duy trì và trở thành hoạt động thường niên trong nhiều năm qua. 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức. Điều này khẳng định tuổi trẻ Bộ Tài chính luôn là lực lượng xung kích trong các hoạt động phong trào, luôn thể hiện ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng và xã hội.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015, các cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính đã đóng góp được trên 200 đơn vị máu cho chiến dịch hiến máu cứu người, đặc biệt trong giai đoạn khan hiếm máu do nhu cầu điều trị cao như hiện nay. Cũng tại ngày hội hiến máu tình nguyện, đã có 20 đoàn viên thanh niên tiêu biểu được tuyên dương vì đã có thành tích trong phong trào Hiến máu tình nguyện thời gian qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần