Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Him Lam Land đổi tên sau 15 năm hoạt động

Kinhtedothi - Từ ngày 20/12, Him Lam Land đổi tên thành Công ty CP bất động sản Trường Sơn (Truong Son Land). Doanh nghiệp này là một trong những thành viên phụ trách mảng bất động sản của Tập đoàn Him Lam với các dự án như: Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn…

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty CP Bất động sản Trường Sơn (Truong Son LandCorporation) kể từ ngày 20/12/2023. Tên tiếng Anh cũng được đổi từ Him Lam Land Trading Corporation thành Truong Son Land Corporation. Tổng Giám đốc kiêm đại diện theo pháp luật của Him Lam Land vẫn là ông Nguyễn Ngọc Thủy – người gắn bó và nắm giữ cương vị này từ ngày đầu thành lập.

Việc thay đổi thương hiệu của Him Lam Land được giới doanh nghiệp và khách hàng mua nhà của Him Lam Land khá bất ngờ. 

Dự án Him Lam Phú An là siêu dự án căn hộ tọa lạc ngay tại đường Thủy Lợi, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh 

Tuy nhiên, doanh nghiệp cho biết, việc thay đổi tên nằm trong kế hoạch tái định vị thương hiệu của công ty, do đó sẽ không ảnh hưởng đến các quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện hợp đồng, thỏa thuận mà các bên đã ký kết trước đây. Toàn bộ các quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của công ty sẽ tiếp tục được thực hiện theo quy định của pháp luật.

Him Lam Land được thành lập vào đầu năm 2008, là một trong những đơn vị thành viên phụ trách mảng bất động sản của Tập đoàn Him Lam, bên cạnh các doanh nghiệp khác như Him Lam Thủ Đô, Him Lam Hải Phòng...

Tập đoàn Him Lam tự giới thiệu đã đầu tư xây dựng trên 80 dự án bất động sản trong suốt 25 năm qua, bao gồm 65 dự án tại TP Hồ Chí Minh, 15 dự án tại Hà Nội và các tỉnh, thành khác.

Trong đó, Him Lam Land là chủ đầu tư của nhiều khu đô thị (KĐT) mang thương hiệu Him Lam như: KĐT Him Lam Tân Hưng (TP Hồ Chí Minh), KĐT Him Lam Green Park (Bắc Ninh), Him Lam Riverside (TP Hồ Chí Minh), Him Lam Chợ Lớn (TP Hồ Chí Minh), Him Lam Phú An (TP Hồ Chí Minh), Him Lam Vạn Phúc (Hà Nội), Phố Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), Him Lam Vĩnh Tuy (Hà Nội), Him Lam Green City (TP Hồ Chí Minh)…

Năm 2022, Him Lam Land công bố lãi sau thuế gần 2.380 tỷ đồng (năm 2021 lãi 171 tỷ đồng). Vốn chủ sở hữu ghi nhận vào thời điểm cuối năm 2022 gần 2.145 tỷ đồng, nợ phải trả 14.794 tỷ đồng, không còn nợ trái phiếu.

Sức hút từ vị trí "vàng" của dự án Him Lam Thường Tín

Sức hút từ vị trí "vàng" của dự án Him Lam Thường Tín

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

25 Apr, 08:34 PM

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

25 Apr, 06:51 PM

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

25 Apr, 06:17 PM

Kinhtedothi - Dù chính sách thuế đối ứng sau đó đã được Mỹ tạm hoãn 90 ngày, nhưng những diễn biến này sẽ ảnh hưởng đến ổn định của nền kinh tế Việt Nam và đòi hỏi có những chính sách, nỗ lực của DN để thích ứng. Trong đó ưu đãi về tài chính cho sản xuất hàng thiết yếu đang là một trong những giải pháp tối ưu.

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

25 Apr, 01:47 PM

Kinhtedothi- Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ