HLV Liverpool vô cùng ngưỡng Ronaldo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm mai (4/11), Liverpool sẽ có chuyến làm khách ở Bernabeu đầy thử thách sau khi để thua tối tăm mặt mũi 0-3 ngay trên sân nhà cách đây 2 tuần mà Ronaldo là người khơi mào cho chiến thắng của Real. Làm thế nào để ngăn chặn ngôi sao 29 tuổi này vẫn là bài toán hóc búa với HLV Brendan Rodgers.

Tuy nhiên, ấn tượng về ngôi sao người Bồ với những gì ông nhìn thấy ở Anfield có lẽ còn lớn hơn cả mối lo ấy, nên ông không ngớt lời ca ngợi siêu sao số 7 cũng như khuyên học trò của mình nên lấy đó làm gương mà học tập.

Nhà cầm quân 41 tuổi kể: "Đêm trước khi diễn ra trận đấu lượt đi với Real, tôi nhìn thấy những hình ảnh tập luyện của Cristiano Ronaldo trên sân Anfield. Trời thì mưa bão lạnh cóng nhưng anh ấy vẫn đang mỉm cười, trông đầy vui vẻ, hạnh phúc.
HLV Liverpool vô cùng ngưỡng  Ronaldo - Ảnh 1
Trước khi trận đấu bắt đầu, anh ấy đứng đó, cười nói, cầm chai nước uống, tỏ ra rất vui khi trở lại nước Anh. Sau đó, anh quăng chai nước đi và sẵn sàng cho công việc. Đây là một cầu thủ phi thường và rất, rất chuyên nghiệp. Là một nhà cầm quân, thật tuyệt vời khi được chứng kiến những cầu thủ như thế".

Và Rodgers đã khuyên học trò Raheem Sterling nên lấy đó làm gương để tiến xa trong sự nghiệp: "Mọi người cho rằng, ở tuổi 19, Sterling làm được điều tương tự như Ronaldo lúc cũng chừng ấy tuổi. Bây giờ sẽ là bước tiếp theo để phấn đấu đến cấp độ cao hơn. Hi vọng cậu ấy sẽ gặt những bước tiến. Và Sterling không có hình mẫu nào tốt hơn Ronaldo để mà học tập".

Ông nói thêm: "Anh ấy là siêu hiệu quả. Những gì tôi yêu mến về Ronaldo là điều bạn nói về sự bền bỉ và tính chuyên nghiệp trong cuộc sống".

Theo Rodgers, vì cái sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng này mà Ronaldo đã đánh bại Messi "thiên tài" để trở thành xuất sắc nhất thế giới và anh hoàn toàn xứng đáng với điều ấy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần