HLV Mancini sắp trở lại mái nhà xưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB Inter Milan đã chính thức sa thải HLV Walter Mazzarri sau thành tích tồi tệ kể từ đầu mùa giải. Người lên tiếp quản chiếc ghế tại sân Giuseppe Meazza là “người cũ” Roberto Mancini.

Hôm qua (14/11), BLĐ Inter Milan đã thống nhất quyết định chia tay cựu HLV Napoli - Walter Mazzarri nhằm cứu vãn thành tích ở mùa giải này. Trên trang web của mình, Inter Milan đã xác nhận thông tin trên. 

“CLB Inter Milan chính thức thông báo HLV Walter Mazzarri sẽ từ nhiệm ngay sau vòng 11 Serie A. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn về những đóng góp và sự tận tụy của ông với đội bóng trong 17 tháng qua. Chúc ông gặt hái được thành công trong tương lai”. 
HLV Mancini sắp trở lại mái nhà xưa!
HLV Mancini sắp trở lại mái nhà xưa!
Chiến lược gia 53 tuổi này chính thức dẫn dắt Inter Milan từ mùa hè 2013 sau khi chia tay Napoli. Dù không thể giúp Nerazzurri đoạt Scudetto nhưng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vẫn đủ để giúp ông Walter Mazzarri trụ lại ở sân Giuseppe Meazza.

Đầu mùa giải này, ông Walter Mazzarri từng hứa hẹn sẽ giúp Inter Milan trở nên hùng mạnh, cạnh tranh ngôi vô địch với Juventus và dần tìm lại ánh hào quang xưa. Thế nhưng mới chỉ sau 11 vòng đấu, Inter Milan tiếp tục hụt hơi và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng do chỉ có được 4 trận thắng và kém Juventus tới 12 điểm. 

Quá thất vọng với màn trình diễn của thày trò ông Walter Mazzarri, BLĐ Inter Milan quyết định sa thải chiến lược gia này và dự kiến sẽ mời trở lại HLV Roberto Mancini. 

Ông Mancini từng dẫn dắt Inter Milan từ mùa giải 2004-2008 và gặt hái được nhiều thành công. Trong 4 năm gắn bó với đội bóng thành Milan, ông Mancini đã đem về phòng truyền thống của đội 3 Scudetto, 2 cúp quốc gia Italia. 

Tuy nhiên, do không đạt được thành tích như mong muốn tại Champions League, Mancini đã phải ra đi để nhường chỗ cho “người đặc biệt Mourinho. Sau khi chia tay Inter Milan, ông Mancini dẫn dắt Man City và sau đó là Galatasaray trước khi thất nghiệp ở mùa hè 2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần