HLV Rodgers cảnh báo Van Gaal trước mùa giải

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Liverpool - Rodgers cho rằng, đối thủ mới của mình trên băng ghế chỉ đạo sẽ không lường hết được khó khăn khi mùa giải bắt đầu khởi tranh cuối tuần tới.

Rodgers cho hay: "Tôi nghĩ Van Gaal sẽ choáng ngợp bởi Premier League là giải đấu rất khác những nơi ông ta từng làm việc. Tại nhiều giải, chỉ có một, hai đội bóng thống trị. Nhưng ở Premier League, một đội bóng hàng đầu có thể thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn bất cứ lúc nào. Tính cạnh tranh ở giải Ngoại hạng vô cùng quyết liệt.
HLV Rodgers cảnh báo Van Gaal trước mùa giải - Ảnh 1.
Tôi nghĩ Van Gaal sẽ trải qua cảm giác ngạc nhiên, bởi ông là HLV nước ngoài mới đến Anh làm việc.

Tôi tôn trọng nhà cầm quân người Hà Lan với bề dày thành tích ông đạt được trong nghiệp huấn luyện. Van Gaal giàu kinh nghiệm và từng dẫn dắt một vài đội bóng lớn.Khi một nhà cầm quân trưởng thành sau khi nắm đội trẻ, ông ấy có tầm nhìn và triết lý bóng đá riêng. Van Gaal là người như vậy."

Van Gaal rất muốn đưa Blind , Vlaar và Strootmann về M.U

Tờ Marca tiết lộ, ông thầy 62 tuổi đang thúc giục ban lãnh đạo xúc tiến chuyển nhượng Blind, Vlaar và Strootmann, chứ không phải những mục tiêu đắt tiền như Vidal, Hummels hay Cuadrado.

 Van Gaal muốn thiết lập bộ khung gồm nhiều học trò thân tín. Quãng thời gian dẫn dắt ĐT Hà Lan, ông luôn tin tưởng tuyệt đối vào những cái tên mà M.U đang đàm phán, cùng với tiền đạo Van Persie.
HLV Rodgers cảnh báo Van Gaal trước mùa giải - Ảnh 2
Ở tuổi 24, Daley Blind đã gây ấn tượng mạnh khi có thể thi đấu được nhiều vị trí như tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái.Trong khi đó, đội trưởng Aston Villa - Ron Vlaar là người chơi cực hay tại World Cup vừa qua. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng theo đuổi Strootman từ lâu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Trong sơ đồ mới Van Gaal muốn áp dụng, M.U sẽ chơi với 3 trung vệ. Do cả Ferdinand, Vidic và Evra đều đã chia tay sân Old Trafford nên họ rất cần tăng cường thêm nhân sự dưới hàng thủ.

 Trong tuần này, HLV người Hà Lan cũng sẽ trực tiếp gặp mặt Nani, Anderson, Zaha và Fellaini để thông báo với bộ tứ này quyết định loại họ khỏi kế hoạch từ mùa 2014/15. Đây không phải là quyết định bất ngờ bởi ngay sau khi Van Gaal được chọn làm HLV M.U, ông đã có ý định loại Nani, Anderson, Zaha và Fellaini, những cầu thủ hoặc không được trọng dụng hoặc không thể hiện được nhiều dưới thời David Moyes.
HLV Rodgers cảnh báo Van Gaal trước mùa giải - Ảnh 3
Ngoài 4 cái tên buộc phải rời Old Trafford nói trên, 2 cầu thủ cũng được thông báo tự do tìm bến đỗ mới là Javier Hernandez và Shinji Kagawa.

Trong trường hợp không thể đẩy Javier Hernandez và Shinji Kagawa đi vào mùa hè thì bộ đôi này ở lại đá dự bị trước khi được rao bán tiếp vào mùa đông 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần