HLV Simeone phấn khích, Xavi chúc Atletico may mắn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Dù sao, cũng xin chúc mừng Atletico trong cuộc phiêu lưu ở Champions League. Chúc họ gặp nhiều may mắn!” - Xavi nói.

Xavi: Barca xứng đáng có trận hòa

“Chúng tôi đã có 4 hoặc 5 cơ hội rất rõ ràng”, Xavi phát biểu, “Atletico đã ghi bàn từ sớm, nhưng chúng tôi đã có phản ứng tích cực sau đó”. Người đội trưởng của Barca nhấn mạnh, “Chúng tôi đã thể hiện một bộ mặt tích cực, và xứng đáng có một trận hòa. Sau hai lượt trận, chúng tôi đã chơi rất tốt”.
HLV Simeone phấn khích, Xavi chúc Atletico may mắn - Ảnh 1
Theo lời Xavi, “kết quả hòa đã lẩn tránh Barca, và bóng đá vốn dĩ thường như vậy”. Nhưng trên thực tế, đây là trận đấu mà Barca kém hơn về nhiều mặt so với Atletico.

Bản thân Xavi và các đồng đội đã gặp quá nhiều vấn đề. Nếu xét về những cơ hội rõ ràng, Barca thậm chí còn thua với cách biệt lớn hơn 1 bàn. Xavi: "Dù sao, cũng xin chúc mừng Atletico trong cuộc phiêu lưu ở Champions League. Chúc họ gặp nhiều may mắn!”.

HLV Simeone phấn khích trước màn trình diễn của học trò

Phát biểu sau chiến thắng lịch sử, HLV Diego Simeone tỏ ra cực kỳ hài lòng với cách mà các học trò đã làm để vượt qua đội bóng xứ Catalan."Tôi ngưỡng mộ cách họ cống hiến và thi đấu như một tập thể,Atletico Madrid đã chơi với tinh thần và cường độ rất cao trong 20 phút đầu trận. Sau đó Barca đã lấy lại được thế trận, và tạo ra vài cơ hội khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi đã đứng vững.Tôi rất vui vì đã loại được một đội bóng mạnh với bề dày thành tích. Hiện Atletico rất bình tĩnh bởi vì biết rằng đây vẫn chưa phải là đích cuối cùng. Bây giờ chúng tôi cần phải hồi phục càng nhanh càng tốt vì cuối tuần lại có trận khác". Simeone nói với UEFA.com.
HLV Simeone phấn khích, Xavi chúc Atletico may mắn - Ảnh 2
Trong khi đó, người hùng của Atletico, Koke nói: "Bàn thắng của tôi là rất quan trọng vì nó giúp Atletico đi tiếp. Nhưng phải nói rằng màn trình diễn của Atletico trong cả hai lượt trận là rất đáng xem. Toàn đội di chuyển nhiều và triển khai đúng ý đồ chiến thuật trong cả hai trận đi và về. Tôi nghĩ Atletico thắng thuyết phục".