HLV trưởng Hà Nội FC: "HAGL sẽ có cá tính nhờ Kiatisuk ở V-League 2021"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 7/1, Hà Nội FC đã tổ chức Lễ xuất quân cho mùa giải mới 2021. Tại buổi lễ, ngoài việc tổ chức lễ xuất quân cũng ra mắt nhà tài trợ mới của đội bóng, Hà Nội FC đã ra mắt các bản hợp đồng mới. Tại lễ xuất quân, HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự mặt của HLV Kiatisuk sẽ mang đến một phong cách mới, làn gió mới cho HAGL ở mùa giải 2021.

 Hà Nội FC tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới 2021.
Kể từ mùa bóng 2021, linh vật Tigoal (viết tắt của Tiger Goal) sẽ xuất hiện trên các khán đài các trận đấu của Hà Nội FC. Để giảm hạn chế của vé giấy truyền thống, Hà Nội FC sẽ áp dụng bán vé online và thực hiện quét mã QR khi người hâm mộ vào sân. Năm 2021, Hà Nội FC sẽ tham dự 3 đấu trường chính là V-League, Cup quốc gia và AFC Cup.
Theo Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang, năm 2021 cũng là thời điểm Hà Nội FC kỷ niệm 15 năm thành lập để kỷ niệm cột mốc này Hà Nội FC quyết tâm cải thiện thành tích tại đấu trường khu vực và đạt thứ hạng cao nhất tại các giải đấu trong nước
"Một lần nữa, tinh thần thi đấu, sức mạnh của đội bóng Thủ đô lại được thử thách với cường độ cao. Nhưng với ý chí, quyết tâm của mình, ban lãnh đạo, ban huấn luyện Hà Nội FC sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng, xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Thủ đô” - Chủ tịch Hà Nội FC cho biết.
 Hà Nội FC ra mắt trang phục thi đấu mới cũng như linh vật của đội.
Cũng chia sẻ tại buổi lễ, HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm đã những chia sẻ cũng như nhận định về mùa giải mới, đặc biệt là về việc HAGL đã có tân HLV người Thái Lan Kiatisuk.
"Kiatisuk là một cầu thủ giỏi, HLV giỏi. Khi thi đấu cho HAGL là một cầu thủ giỏi, đến khi làm HLV ở HAGL không thành công nhưng lại rất thành công ở ĐT Thái Lan. Kiatisuk đến là động lực, là làn gió mới cho HAGL và năm 2021 sẽ đổi mới nhiều trong lối chơi, phong cách của đội. Chắc chắn Hà Nội FC gặp HAGL sẽ khó khăn hơn bởi việc có Kiatisak sẽ đưa ra những cá tính cho đội. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vì chưa kết dính. Kiatisuk đến sẽ làm tốt điều này" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Trước mắt Hà Nội FC sẽ có trận đấu với Viettel ở Siêu Cup Quốc gia 2020. Ngay sau đó, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tại V-League 2020 trên sân nhà của Nam Định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần