HLV Van Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U vào tuần tới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Louis van Gaal sẽ được chính thức bổ nhiệm làm truyền trưởng tại Old Trafford vào đầu tuần tới, khi mùa giải 2013/14 hạ màn.

 Và ngày hôm qua, Van Gaal lần đã mở lời về bến đỗ tương lai: "Tôi rất thích công việc tại M.U. Hy vọng sẽ sớm được đón nhận thách thức mới.Với mọi HLV trưởng, huấn luyện Quỷ đỏ luôn là trả nghiệm tuyệt vời. Bởi đây là CLB lớn nhất Thế giới.Các bạn nghĩ tôi là người phù hợp lên thay Moyes. Nhưng điều quan trọng là các thành viên trong ban lãnh đạo M.U tin tưởng tôi."
HLV Van Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U vào tuần tới - Ảnh 1
Quá trình đàm phán giữa M.U và Van Gaal đã hoàn tất, khi các bên thống nhất được các điều khoản cá nhân. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford thay cho David Moyes.

 Giám đốc điều hành Ed Wooward hy vọng sẽ công bố quyết định bổ nhiệm trong tuần này. Tuy nhiên, kế hoạch đã phải lùi lại ít ngày, cho đến sau lúc mùa giải Ngoại hạng 2013/14 khép lại.Van Gaal sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương khoảng 7 triệu bảng/năm, kèm theo khoản thưởng dựa trên thành tích thi đấu của M.U.

Toàn bộ thành viên Quỷ đỏ sẽ tập trung cho chuyến làm khách trên sân Southampton vào cuối tuần trước khi Van Gaal chính thức ra mắt tại Manchester.

Hiện Van Gaal đang tập trung cùng các cầu thủ tuyển Hà Lan chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Sau khi giải đấu ở Brazil kết thúc, ông sẽ bắt tay ngay vào công việc mới ở Manchester.