HLV Van Gaal vẫn lạc quan về tương lai của M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hòa West Brom đồng nghĩa, M.U dưới thời Van Gaal chỉ giành được một điểm nhiều hơn so với "Quỷ đỏ" ở triều đại David Moyes khi trải qua 8 vòng đấu.

Tuy nhiên, lịch trình khắc nghiệt phía trước đang chờ đón thầy trò Van Gaal. Ba trong bốn trận sắp tới, M.U sẽ đụng độ toàn kình địch: Chelsea, Man City và Arsenal.

Nói về cuộc chạm trán West Brom, HLV Van Gaal cho biết thêm: "M.U đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Bởi vậy, bản thân tôi khá thất vọng về kết quả.West Brom hiếm khi tạo được những cơ hội rõ rệt. Thực tế, hàng thủ "Quỷ đỏ" đã biếu cho đối thủ hai bàn thắng.
HLV Van Gaal vẫn lạc quan về tương lai của M.U - Ảnh 1
Trong 45 phút đầu, M.U có 4 cơ hội ngon ăn. Sang hiệp hai, con số này là 7. Tôi hài lòng với cách chơi của toàn đội nhưng không lấy gì làm vui mừng về tỉ số 2-2."

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, Van Gaal nói: "Tôi nghĩ Van Persie sung sức hơn vì anh trở lại Manchester trước Falcao hai ngày. Tiền đạo người Colombia gặp hội chứng jet-lag nên tôi quyết định xếp cậu ấy đá dự bị."
HLV Van Gaal vẫn lạc quan về tương lai của M.U - Ảnh 2
Chạm trán West Brom, Van Gaal không có sự phục vụ của đội trưởng Wayne Rooney, người đang phải chịu án treo giò do bị đuổi khỏi sân trận gặp West Ham. Thế chỗ Falcao trên hàng công là tài năng trẻ Adnan Januzaj. Về trường hợp cậu học trò người Bỉ, HLV Van Gaal cho biết thêm: "Januzaj là cầu thủ giàu tiềm năng. Tôi đã nhiều lần tung cậu ta vào sân từ băng ghế dự bị và giờ là lúc Januzaj có tên trong đội hình xuất phát."

Dù được tung vào thay Mata ở phút 72 nhưng chân sút Colombia không để lại dấu ấn nào đáng kể, "Quỷ đỏ" đã may mắn có được một điểm phút chót nhờ cú dứt điểm từ xa tuyệt đẹp của Daley Blind.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần