Với những lợi thế trên, Hồ Tràm được kỳ vọng không chỉ trở thành điểm đón khách quốc tế sôi động của Việt Nam mà cả thế giới, hứa hẹn sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Không những vậy, thủ phủ resort này còn được kỳ vọng đáp ứng tốt các loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19.
Thiên đường du lịch vui chơi giải trí và mua sắm mới
Hạ tầng giao thông hoàn thiện tạo lợi thế quan trọng để Hồ Tràm tăng trưởng khi du lịch mở cửa. Du khách quốc tế xuất phát từ TP.HCM chỉ mất 2 giờ di chuyển để đến đây. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, thời gian di chuyển đến vùng biển này của khách nước ngoài chỉ còn 50 phút. Với công suất thiết kế đến 25 triệu khách mỗi năm, sân bay này được kỳ vọng bổ sung lượng lớn du khách đến vùng biển xinh đẹp.
Mệnh danh là thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng, trong 3 năm gần đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn phát triển dự án nghỉ dưỡng quy mô, thay đổi diện mạo nơi đây. Không chỉ cung cấp nơi lưu trú cao cấp, các dự án mở ra trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm cho du khách.
Nổi bật trong số đó, NovaWorld Ho Tram cung cấp loạt hạng mục giải trí và nghỉ dưỡng đặc sắc, sẵn sàng hút một lượng lớn du khách quốc tế đổ về. Phân kỳ The Tropicana đi vào vận hành giai đoạn I hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới cho khu vực Hồ Tràm.
Cùng với hàng loạt các thương hiệu ẩm thực đã đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang. Trong tháng 3 và tháng 4, hàng loạt các thương hiệu mới đa lĩnh vực sẽ góp mặt trên trục đường mua sắm ven biển ngay trong phân kỳ The Tropicana. Trong lĩnh vực thời trang, sự xuất hiện đồng loạt của các thương hiệu quốc tế như CK, Mango, Gap,… và các nhãn dược mỹ phẩm La Roche Posay, Caudalie, Bioderma,… sẽ góp phần thúc đẩy du lịch mua sắm tại đây.
Mang nhiều nét tương đồng đặc trưng như các trung tâm mua sắm ở thành phố lớn, The Tropicana quy tụ nhiều cái tên như Miniso - thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản, chuyên các sản phẩm gia dụng, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng đồ lưu niệm - đồ chơi Sun & Sea; Kid Toys, Tiki Wik, Kid Toys… cũng thu hút du khách tìm đến The Tropicana trải nghiệm và mua sắm.
Cùng với đó, sự góp mặt của dãy shophouse Babylon tại phân kỳ The Tropicana sẽ nâng tầm trải nghiệm vui chơi mua sắm cho du khách khi đến NovaWorld Ho Tram. Lấy cảm hứng thiết kế cổ điển, dãy shophouse Babylon sẽ nằm trên con đường dẫn xuống biển với tầm nhìn đắt giá, bên cạnh khách sạn Ho Tram MGallery. Dãy phố mua sắm xanh mướt lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon với nhiều cây xanh tựa như một khu vườn mùa xuân căng tràn sức sống bên cạnh bờ biển Hồ Tràm hiền hòa sóng vỗ.
NovaWorld Ho Tram kỳ vọng có thể mở ra không trải nghiệm mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động và an toàn cho du khách. Từ đó, dự án góp phần đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.
“Nghệ thuật đầu tư, đích đến lợi nhuận” là tên của chuỗi chương trình diễn ra vào ngày 19/03/2022 tại The Tropicana, NovaWorld Ho Tram. Độc giả quan tâm xin tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc wesite: novaworldhotram.vn.