Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hồ Tràm sẵn sàng quay lại đường đua du lịch quốc tế

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hồ Tràm là một từ khóa mang tính xu hướng với lợi thế về điều kiện tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên, cùng các dự án du lịch quy mô được đầu tư bài bản để sẵn sàng bứt tốc khi du khách quốc tế quay lại.

Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ 15/3. Việt Nam mong đợi sẽ đón lượng lớn khách quốc tế. Và Hồ Tràm được đánh giá nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi nhờ lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và môi trường.
Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi du lịch quốc tế
Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi du lịch quốc tế

Cùng với đó, đây là một trong số những điểm đến được kỳ vọng có thể đẩy nhanh công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón khách nước ngoài với hạ tầng giao thông hoàn thiện, quy tụ nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô, chuẩn quốc tế. 

Thu hút khách du lịch từ những lợi thế tự nhiên

Hồ Tràm nổi lên như một thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực phía Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng 30 km đường bờ biển trải dài thơ mộng với bãi cát trắng mềm mại, mặt biển êm đềm cùng hàng phi lao xanh ngát. Lợi thế này giúp Hồ Tràm được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp nhất hành tinh.

Cùng với cảnh quan thiên nhiên hút mắt, Hồ Tràm chiếm trọn cảm tình của du khách nhờ khí hậu hiền hòa, có hơn 300 ngày nắng ấm trong năm. Nhiệt độ trung bình tại đây dao động 25-30 độ C, thích hợp đón khách ở mọi thời điểm trong năm. Cùng với đó, bầu không khí trong lành là một yếu tố quan trọng để Hồ Tràm theo đuổi mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe - wellness travel.

Hồ Tràm được mong đợi có thể trở thành điểm đến yêu thích của du khách quốc tế
Hồ Tràm được mong đợi có thể trở thành điểm đến yêu thích của du khách quốc tế

Với những lợi thế trên, Hồ Tràm được kỳ vọng không chỉ trở thành điểm đón khách quốc tế sôi động của Việt Nam mà cả thế giới, hứa hẹn sánh ngang với Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Không những vậy, thủ phủ resort này còn được kỳ vọng đáp ứng tốt các loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19. 

Thiên đường du lịch vui chơi giải trí và mua sắm mới 

Hạ tầng giao thông hoàn thiện tạo lợi thế quan trọng để Hồ Tràm tăng trưởng khi du lịch mở cửa. Du khách quốc tế xuất phát từ TP.HCM chỉ mất 2 giờ di chuyển để đến đây. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, thời gian di chuyển đến vùng biển này của khách nước ngoài chỉ còn 50 phút. Với công suất thiết kế đến 25 triệu khách mỗi năm, sân bay này được kỳ vọng bổ sung lượng lớn du khách đến vùng biển xinh đẹp.

Mệnh danh là thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng, trong 3 năm gần đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn phát triển dự án nghỉ dưỡng quy mô, thay đổi diện mạo nơi đây. Không chỉ cung cấp nơi lưu trú cao cấp, các dự án mở ra trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm cho du khách. 

Nổi bật trong số đó, NovaWorld Ho Tram cung cấp loạt hạng mục giải trí và nghỉ dưỡng đặc sắc, sẵn sàng hút một lượng lớn du khách quốc tế đổ về. Phân kỳ The Tropicana đi vào vận hành giai đoạn I hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới cho khu vực Hồ Tràm.

The Tropicana hứa hẹn mang đến không gian mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động cho du khách.
The Tropicana hứa hẹn mang đến không gian mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động cho du khách.

Cùng với hàng loạt các thương hiệu ẩm thực đã đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang. Trong tháng 3 và tháng 4, hàng loạt các thương hiệu mới đa lĩnh vực sẽ góp mặt trên trục đường mua sắm ven biển ngay trong phân kỳ The Tropicana. Trong lĩnh vực thời trang, sự xuất hiện đồng loạt của các thương hiệu quốc tế như CK, Mango, Gap,… và các nhãn dược mỹ phẩm La Roche Posay, Caudalie, Bioderma,… sẽ góp phần thúc đẩy du lịch mua sắm tại đây. 

Mang nhiều nét tương đồng đặc trưng như các trung tâm mua sắm ở thành phố lớn, The Tropicana quy tụ nhiều cái tên như Miniso - thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản, chuyên các sản phẩm gia dụng, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng đồ lưu niệm - đồ chơi Sun & Sea; Kid Toys, Tiki Wik, Kid Toys… cũng thu hút du khách tìm đến The Tropicana trải nghiệm và mua sắm.

Phân kỳ The Tropicana chuẩn bị khai trương thêm chuỗi shophouse ven biển.
Phân kỳ The Tropicana chuẩn bị khai trương thêm chuỗi shophouse ven biển.

Cùng với đó, sự góp mặt của dãy shophouse Babylon tại phân kỳ The Tropicana sẽ nâng tầm trải nghiệm vui chơi mua sắm cho du khách khi đến NovaWorld Ho Tram. Lấy cảm hứng thiết kế cổ điển, dãy shophouse Babylon sẽ nằm trên con đường dẫn xuống biển với tầm nhìn đắt giá, bên cạnh khách sạn Ho Tram MGallery. Dãy phố mua sắm xanh mướt lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon với nhiều cây xanh tựa như một khu vườn mùa xuân căng tràn sức sống bên cạnh bờ biển Hồ Tràm hiền hòa sóng vỗ. 

Dãy phố mua sắm Shophouse Babylon xanh mướt ngay con đường dẫn xuống biển
Dãy phố mua sắm Shophouse Babylon xanh mướt ngay con đường dẫn xuống biển

NovaWorld Ho Tram kỳ vọng có thể mở ra không trải nghiệm mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động và an toàn cho du khách. Từ đó, dự án góp phần đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới. 

 

“Nghệ thuật đầu tư, đích đến lợi nhuận” là tên của chuỗi chương trình diễn ra vào ngày 19/03/2022 tại The Tropicana, NovaWorld Ho Tram. Độc giả quan tâm xin tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc wesite: novaworldhotram.vn.